Học đường

Xót xa với loạt ảnh cơ thể chằng chịt sẹo của nữ sinh bị nam sinh cùng lớp phá hủy dung nhan chỉ vì… cuồng yêu

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau nhiều lần bị từ chối tình cảm, nam sinh cuồng yêu đã mang theo dầu hỏa đến tận nhà nữ sinh Châu Nam. Đợi đến khi Châu Nham mở cửa thì lập tức đổ dầu hỏa vào người cô và bật lửa thiêu sống.

Mới đây, bộ ảnh của 1 thiếu nữ với chằng chịt các vết sẹo trên cơ thể xuất hiện và nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với những vết sẹo bỏng da, mà câu chuyện đằng sau những bức ảnh ấy mới là điều khiến người ta quan tâm hơn bao giờ hết.

Nữ sinh Trung Quốc với những vết sẹo trên cơ thể gây chú ý cộng đồng mạng. 

Đằng sau những bức ảnh gây ấn tượng ấy là câu chuyện vô cùng đặc biệt với nữ sinh này.

Theo Fanpage Mabu Studio cho biết, nữ sinh xuất hiện trong bộ ảnh ấy có tên Châu Nham, 16 tuổi đến từ Hợp Phì (Trung Quốc). Những vết sẹo từng làm cô đau đớn, tủi hổ ấy là do nam sinh học cùng lớp ra tay. Theo đó, nam sinh cùng lớp này vốn là thiếu gia con nhà giàu, cậu ta đem lòng yêu thương Châu Nam nhưng nhiều lần bị cô nàng từ chối tình cảm.

Vết sẹo lớn ở vùng cổ của nữ sinh.

Vết sẹo phía sau lưng.

Theo Thế giới Trẻ, từ những lần như vậy, nam sinh ôm lòng thù hận nên tìm cách để trả thù. Vào ngày 17/9/2011, nam sinh đã mang theo dầu hỏa đến tận nhà bạn gái cùng lớp. Đợi đến khi Châu Nham mở cửa thì lập tức đổ dầu hỏa vào người cô và bật lửa thiêu sống.

Dù đã trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, chịu bao đau đớn nhưng nhan sắc của Châu Nam vẫn không thể trở lại như trước.

 Nữ sinh đã chịu quá nhiều nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần.

Bộ ảnh khiến nhiều người xót xa cho cô gái. 

Dù vết sẹo chằng chịt trên cơ thể nhưng ai ai cũng phải dành lời khen cho Châu Nam, bởi cô gái vẫn rất xinh đẹp, dịu dàng. Ảnh: Mabu Studio

Sau vụ việc, nam sinh này đã bị kết án vào tháng 5 năm 2012 với mức án là 12 năm 1 tháng. Mức án này từng gây tranh cãi bởi nữ sinh Châu Nam phải chịu tổn thương cả đời cả về thể xác lẫn tinh thần, trong khi đó, nam sinh chỉ sau hơn 1 năm có thể tự do.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất