Học đường

Lộ diện cặp đôi nam thanh nữ tú tài sắc nhất Đại học Phương Đông

Tùng Chi
Chia sẻ

Nữ sinh Nguyễn Quỳnh Mai và nam sinh Nguyễn Ngọc Dương (cùng đến từ khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh) đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để trở thành cặp đôi chiến thắng trong cuộc thi Tài sắc Phương Đông 2018.

Cuộc thi “Tài sắc Phương Đông” do Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường ĐH Dân lập Phương Đông tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Cuộc thi tạo sân chơi giao lưu cho sinh viên, đồng thời tìm những gương mặt ưu tú đại diện cho hình ảnh sinh viên Phương Đông đầy đủ vẻ đẹp về ngoại hình lẫn tâm hồn, tri thức.

Với những tiêu chuẩn tuyển chọn đánh giá, mỗi thí sinh được chọn vào vòng chung kết góp phần giới thiệu hình ảnh sinh viên Phương Đông không những năng động, sáng tạo, giàu tri thức, mà còn duyên dáng, thanh lịch. Năm 2018, cuộc thi bước sang lần tổ chức thứ 8, đánh dấu mốc 14 năm tổ chức cuộc thi. Sau gần một tháng phát động và triển khai, Tài sắc Phương Đông 2018 đã chọn ra 20 gương mặt (trong đó có 10 nam và 10 nữ) xuất sắc nhất tranh tài.

Nữ sinh Nguyễn Quỳnh Mai và nam sinh Nguyễn Ngọc Dương (cùng đến từ khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh) đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác sau 4 vòng thi (chào hỏi, trang phục truyền thống, ứng xử top 10 và ứng xử top 6) để trở thành cặp đôi chiến thắng trong cuộc thi Tài sắc Phương Đông năm 2018.

Toàn cảnh 20 thí sinh lộng lẫy trong trang phục dạ hội

Ở phần thi ứng xử cuối cùng, ban giám khảo đã đưa ra câu hỏi chung cho 2 top thí sinh nam và nữ. Trước câu hỏi: “Bạn nghĩ sao về tình trạng nhiều thanh niên Việt Nam dành quá nhiều thời gian cho các cuộ tranh cãi vô bổ trên mạng?”, Quỳnh Mai đã đưa ra câu trả lời: “Mạng xã hội là nơi để chúng ta truyền tải những thông điệp tốt và lan tỏa yêu thương. Bên cạnh đó, có nhiều bạn trẻ khi đăng tải đã không suy nghĩ kỹ, thiếu sự chín chắn dẫn tới việc lan tỏa thông điệp sai lệch ý nghĩa. Em luôn rèn luyện bản thân, tích lũy kinh nghiệm và bản lĩnh để có thể sàng lọc thông tin trên mạng. Luôn phấn đấu trở thành một con người hoàn thiện là mong muốn của em.”

Thí sinh nam Nguyễn Ngọc Dương là người đầu tiên trả lời câu hỏi ứng xử: “Những sinh viên ra trường sắp tới sẽ chịu tác động trực tiếp của cách mạng 4.0. Bạn đã chuẩn bị những gì?” Nam sinh đã tự tin cho biết: “Cách mạng 4.0 là một thách thức, cũng là một cơ hội để giới trẻ thể hiện sự năng động, tự tin, luôn thay đổi theo cuộc sống. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, em sẽ học nhuần nhuyễn tiếng Anh và công nghệ thông tin, không chỉ ở trường mà còn ở trên mạng, để có được kiến thức sẵn sàng khi ra trường.”

“Tài sắc Phương Đông 2018” khép lại bằng những hình ảnh đẹp của một chương trình giàu tính nhân văn, tôn vinh nét đẹp bên ngoài, cái tâm bên trong cùng một trí tuệ thời đại, tất cả đã được hội tụ tại đây.

Hoa khôi Nguyễn Quỳnh Mai tự tin khi trình diễn trang phục truyền thống

Biến hóa lộng lẫy khi diện trang phục dạ hội, sánh bước cùng bạn diễn điển trai

Bản lĩnh đưa ra câu trả lời của mình trong phần thi ứng xử.

Nam vương Nguyễn Ngọc Dương chân thành, điềm tĩnh trong phần thi ứng xử của mình

Cặp đôi trai tài gái sắc đăng quang ngôi vị Nam vương - Hoa khôi của Đại học Phương Đông 2018.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn góp mặt, chung vui cùng chương trình với những bản hit hẹn một mai, Nơi tình yêu kết thúc…

Thí sinh có kết quả học tập cao nhất trong top thí sinh chung kết Nguyễn Cẩm Tú

Nữ sinh Hoàng Trung Thu lọt top 3 thí sinh nữ xuất sắc nhất

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất