Học đường

Lộ diện 5 'Nhạc trưởng' sáng giá cùng tranh tài trong đêm chung kết 'Tìm kiếm Thủ lĩnh Sinh viên Ngoại giao 2019'

Sơn Ca
Chia sẻ

Nguyễn Lê Khánh Hà, Nguyễn Thành Vinh, Nguyễn Thế Anh, Đặng Minh Hằng, Nguyễn Hoàng Vũ là 5 cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất từ Ban Giám khảo trong những vòng thi trước, xuất sắc vượt qua các thử thách từ cuộc thi và là những gương mặt sáng giá cho danh hiệu Khóa trưởng DAV’s Leaders 2019.

DAV’s Leaders là cuộc thi Tìm kiếm Thủ lĩnh Sinh viên Ngoại giao, được tổ chức thường niên dành cho tân sinh viên bởi Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao. Người chiến thắng cuộc thi sẽ trở thành Khóa trưởng với trách nhiệm dẫn dắt các phong trào sinh viên trong trường, gắn kết các bạn cùng khóa và là cầu nối giữa sinh viên với cán bộ giảng viên trong Học viện.

Năm 2019 đánh dấu chặng đường 60 năm thành lập Học viện Ngoại giao và cũng là năm mà DAV’s Leaders bước sang mùa thứ 9. Lấy cảm hứng từ bản giao hưởng số 9 của Beethoven, DAV’s Leaders 2019 với chủ đề “Giao Hưởng” muốn nhấn mạnh sự thấu hiểu, sự nhìn nhận đúng đắn của người thủ lĩnh về bản thân, về những người cộng sự và cả công việc của mình.

Trải qua những “khúc dạo đầu” đầy gay cấn và hồi hộp, cuối cùng Ban Tổ chức đã chọn ra được những người “nhạc trưởng” tài năng sẵn sàng bước vào vòng Chung kết. Những cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện: Nguyễn Lê Khánh Hà - Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại, Nguyễn Thành Vinh - Khoa Chính trị Quốc tế và Ngoại giao, Nguyễn Thế Anh - Khoa Luật Quốc tế, Đặng Minh Hằng - Khoa Kinh tế Quốc tế và Nguyễn Hoàng Vũ - Khoa Tiếng Anh.

5 thí sinh tài năng với 5 cá tính khác nhau, ai sẽ trở thành Khóa trưởng DAV’s Leaders 2019? Hãy cùng điểm qua 5 gương mặt sẽ bước vào vòng Chung kết sắp tới nhé!

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Khánh Hà được chú ý bởi sự tự tin và kinh nghiệm dày dặn cùng với profile “đỉnh”, là một nhân tố đầy hứa hẹn cho ngôi vị Khóa trưởng.

Với lịch sử chưa từng có người đăng quang Khóa trưởng, liệu năm nay Khoa Truyền thông có thể đặt trọn niềm tin vào Nguyễn Lê Khánh Hà - Lớp TT46A?

Không hề kém cạnh, Thành Vinh là một thí sinh nhận được sự đánh giá cao từ Ban Giám khảo. Đến từ Khoa Chính trị, Thành Vinh nổi lên là một thủ lĩnh với nền tảng kiến thức tốt, lập trường vững vàng, có kinh nghiệm đảm nhận nhiều cương vị lãnh đạo quan trọng trước đó.

Tiếp nối truyền thống là Khoa có nhiều Khóa trưởng nhất, Nguyễn Thành Vinh - CT46C được kỳ vọng sẽ mang lại vinh quang cho Khoa Chính trị trong cuộc thi năm nay.

“Nói ít làm nhiều” là câu nói mà các bạn xung quanh nhận xét về Thế Anh, sinh viên Khoa Luật Quốc tế. Trong quá trình tham gia DAV’s Leaders 2019, bằng sự thông minh và sắc bén của mình, cậu bạn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trong khoa. Đây chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn cho Thế Anh trong vòng Chung kết sắp tới.

Sự thông minh, năng nổ có giúp Nguyễn Thế Anh - Lớp LQT46C giành lấy ngôi vị cao nhất của cuộc thi sau thành công của Khóa trưởng Nghiêm Đức Minh tại DAV's Leaders 2018?

Cô bạn Minh Hằng đến từ Khoa Kinh tế Quốc tế để lại ấn tượng là một người tâm huyết, luôn luôn lắng nghe, chủ động đảm nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Với những phẩm chất toát lên như một người thủ lĩnh đã giúp Minh Hằng xuất sắc trở thành 1 trong 5 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết.

Vượt qua những đối thủ nặng ký, bước vào vòng Chung kết với một phong thái tự tin, Đặng Minh Hằng - Lớp KT46C là niềm hy vọng của Khoa Kinh tế.

Không những sở hữu gương mặt điển trai mà Hoàng Vũ còn là một người thủ lĩnh tài năng, quyết đoán. Có tầm ảnh hưởng lớn trong Khoa và được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè, thầy cô. Trong các hoạt động, Vũ luôn biết cách gắn kết và lên dây cót tinh thần cho mọi người. Chắc hẳn, các cử tri đều sẵn sàng bầu cho một thủ lĩnh tài sắc vẹn toàn, luôn tràn đầy năng lượng như Hoàng Vũ.

Sự ủng hộ nhiệt tình từ Khoa Tiếng Anh có giúp Nguyễn Hoàng Vũ - Lớp TA46C tự tin đăng quang ngôi vị Khóa trưởng năm nay?

Đêm Chung kết DAV’s Leaders 2019 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 25/10/2019 tại Hội trường A, Học viện Ngoại giao với những thay đổi hết sức mới lạ. Ngoài những phần thi đã trở nên quen thuộc như “Thuyết trình Đề án cá nhân” hay “Tranh biện”, cuộc thi năm nay sẽ có thêm những điểm mới đó là phần thuyết trình “Tôi là ai?” và phần hỏi đáp trực tiếp từ sinh viên mang tên “K46 hỏi, Khối trưởng trả lời”. Sau tất cả các phần thi trên, tên người thắng cuộc sẽ được vinh danh, chính thức trở thành Khóa trưởng của một thế hệ sinh viên mới trong Học viện.

Ngoài cuộc cân tài cân sức nảy lửa đến từ thí sinh Top 5 thì sự “đổ bộ” của ca sĩ khách mời nổi tiếng cũng là một phần rất đáng mong chờ trong mỗi đêm Chung kết DAV’s Leaders, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị không chỉ của thí sinh Top 5 mà cả những sinh viên các thế hệ của Học viện.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất