Học đường

Lộ diện 15 nữ sinh xinh đẹp nhất Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Tùng Chi
Chia sẻ

Là ngôi trường nghệ thuật hàng đầu, Học viện Âm nhạc quốc gia cũng là nơi hội tụ rất nhiều gương mặt nghệ sĩ đã, đang và sẽ thành danh. Sau nhiều vòng thi sơ loại, top 15 thí sinh "Tài năng & Duyên dáng VNAM 2018" xuất sắc nhất đã lộ diện.

Cuộc thi “Tài năng & Duyên dáng VNAM 2018” do Đoàn TNCS HCM - Hội Sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức, là nơi giới thiệu nét đẹp và tài năng của nữ sinh Học viện Âm nhạc, đồng thời tạo sức lan toả nhằm mục đích thúc đẩy việc giao lưu, đưa âm nhạc chuyên nghiệp đến gần hơn với công chúng.

Cuộc thi cũng là cơ hội giúp nữ sinh có môi trường lành mạnh để thể hiện phẩm chất cao đẹp, tài năng của bản thân. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng góp phần định hướng, xây dựng các mối quan hệ, và hỗ trợ phát triển cho các nữ sinh trong tương lai.

Chương trình gồm 3 vòng thi: sơ khảo, chung khảo, chung kết. Đêm chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2018 với các nội dung dành cho 12 thí sinh: Trình diễn trang phục áo dài; Trình diễn trang phục tự chọn và bộ sưu tập; Tham gia phần thi ứng xử; 5 thí sinh tham gia biểu diễn phần thi tài năng xuất sắc nhất.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc của Top 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài tại đêm chung kết “Tài năng & Duyên dáng VNAM 2018”:

Đinh Thị Phương Thảo - SBD 20

Đoàn Thị Thanh Lam - SBD 12

Lê Cẩm Vân - SBD 08

Mai Huyền Trang - SBD 16

Nguyễn Minh Huyền - SBD 28

Nguyễn Mỹ Anh - SBD 35

Nguyễn Thị Huyền Trang - SBD 27

Nguyễn Thị Kiều Anh - SBD 22

Nguyễn Thị Mỹ Linh - SBD 31

Nguyễn Thị Thương Thương - SBD 25

Nguyễn Thùy Dương - SBD 21

Nguyễn Thùy Linh - SBD 29

Phan Ánh Vi - SBD 03

Tạ Trang Dung - SBD 30

Trần Phương Mai - SBD 36

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất