Học đường

Thả bóng bay nhưng bị kẹt khiến học sinh 'khóc ròng' vậy mà dân mạng còn hài hước tới mức này đây

Nhật Minh
Chia sẻ

Dân tình lại có dịp bình luận "rôm rả" về sự cố hài hước trong màn thả bóng bay mơ ước tại lễ bế giảng ở một ngôi trường mới đây.

Buổi lễ bế giảng năm học luôn mang lại cho chúng ta rất nhiều cảm xúc, đó là thời khắc mỗi người trong chúng ta đều lắng đọng, được sống trong những giây phút thanh xuân tuổi trẻ cuối cùng. Để rồi sau buổi lễ này, tất cả đều phải là những người trưởng thành, đều phải rời xa vòng tay yêu thương của bố mẹ, thầy cô, bạn bè để có cho mình một cuộc sống riêng, một hướng đi mới. Mặc dù chỉ mang ý nghĩa hình thức, thế nhưng những quả bóng bay được các cô cậu học trò 12 thả lên trong buổi lễ bế giảng lại có ý nghĩa rất lớn về tinh thần.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen cười không ngừng nghĩ khi chứng kiến hình ảnh những quả bóng bay mơ ước bị mắc kẹt. Theo đó, thay vì sẽ bay cao, bay xa vào bầu trời thì những quả bóng bay này lại vướng vào mái che của nhà trường. Điều này, khiến một số bạn học sinh không khỏi “hoang mang”, “lo lắng” khi những quả bóng bay tượng trưng cho tương lai của mình, lại gặp phải một chướng ngại lớn và không thể bay vào bầu trời như mong muốn của nhiều bạn.

Hình ảnh quả bóng bay mắc phải mái che khiến nhiều học sinh không khỏi hoang mang về tương lai của mình sau này. Ảnh: Mai Hương Chu

Đi kèm với hình ảnh là dòng caption dí dỏm, nguyên văn: Khi thầy hiệu trưởng nói: “Với các em lớp 12, tương lai của các em cũng sẽ bay cao bay xa như những quả bóng này vậy”. Sau khi đăng tải, bài viết này nhận được gần 30K lượt tương tác từ cộng đồng mạng, đa số đều tỏ ra thích thú và không ngại để lại những bình luận hài hước gửi đến chủ nhân của bài viết.

Bạn D.N bình luận: “Tương lai các em đã bị cản trở bởi cuộc sống bất công này”.

Người dùng Đ.Đ cũng có bình luận dí dỏm: “Nghĩa là, tương lai các em sẽ mãi mãi ở mái trường này, cậu là dạy văn, cô kia dạy sinh, chị kia dạy thể dục, anh kia nữa làm bảo vệ…”

Rất nhiều người dùng đã đưa ra những dự đoán “bá đạo” sau khi xem xong loạt ảnh. Ảnh: Mai Hương Chu

Hay bạn N.T.Q.T cũng đưa ra những dự đoán khi nhìn vào những quả bóng bay: “Bóng bay chạm vào bạt màu đỏ, mà bạt màu đỏ người ta thường liên tưởng đến đám cưới. Suy ra các em sẽ lấy vợ lấy chồng sớm. Hahaha”.

Những quả bóng bay dĩ nhiên chỉ mang cho mình những biểu tượng về tinh thần, nó không phải hoàn toàn quyết định 100% đến tương lai, ước mơ của chúng ta. Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm không thể nào quên trong buổi lễ bế giảng của những học sinh trường này, thế bạn có những kỷ niệm nào trong ngày đặc biệt này không, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất