Học đường

Lê Thanh Hà Vi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Chung kết 'Miss University NHG 2020' ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Sơn Ca
Chia sẻ

Thí sinh Lê Thanh Hà Vi (SBD 044) đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Đại học Quốc tế Hồng Bàng "Miss University NHG 2020". Ngoài danh hiệu trên, Lê Thanh Hà Vi còn nhận được giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" do sự bình chọn của quý khán giả. 

Sau những lần “cân đo đong đếm”, cuối cùng, những vị giám khảo đã chọn ra được 5 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết “Miss University NHG 2020” tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng để tiếp tục bước vào vòng thi ứng xử.

Đây là phần thi được mong chờ nhất đêm Chung kết, bởi lẽ, phần thi này đòi hỏi thí sinh vừa phải có kiến thức, vừa phải có kỹ năng, nhất là kỹ năng trình bày quan điểm và thuyết phục người nghe. Dưới đây là phần trả lời ứng xử của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Thí sinh Lê Thanh Hà Vi - SBD 44

Câu hỏi: Có ý kiến cho rằng sắc đẹp là vũ khí của phụ nữ hiện đại. Theo bạn sắc đẹp có giúp bạn trong tương lai hay không?

Trả lời: Theo em, sắc đẹp sẽ là hành trang cho phụ nữ thành công trong tương lai. Sắc đẹp sẽ khiến em trưởng thành và thành công hơn trong sự nghiệp sau này của mình.

Thí sinh Trần Thị Thanh Tâm - SBD 49

Câu hỏi: Hiện nay các chỉ số chất lượng không khí TP.HCM ở mức báo động và gây ảnh hưởng sức khỏe người dân. Một số người tìm đến nơi trong lành hơn để sống, bạn nghĩ sao về điều này?

Trả lời: Gia đình em đã có người bị bệnh vì sự ô nhiễm không khí, do đó, em nghĩ đó chỉ là hành vi mọi người bảo vệ sức khỏe của bản thân, em hoàn toàn đồng tình với điều này. Và mọi người nên bảo vệ môi trường sống của mình bằng những hành động cụ thể và quyết liệt hơn.

Thí sinh Nguyễn Thị Xuân Mai - SBD 41

Câu hỏi: Bạn đã định hình ước mơ của mình chưa, đó là gì? Bạn làm gì để đạt được nó?

Trả lời: Ước mơ của em là trở thành một nữ doanh nhân thành công. Em nghĩ, hoa khôi ngoài nhan sắc còn cần trí tuệ và tài năng. Em sẽ cố gắng trau dồi thêm tri thức để thành công hơn trong tương lai.

Thí sinh Đoàn Nguyễn Phương Uyên - SBD 048

Câu hỏi: Miss University ĐH Quốc tế Hồng Bàng là người đạt được 5 tiêu chí Tâm - Thân - Trí - Mỹ - Nhân, bạn đã đạt được những tiêu chí nào?

Trả lời: Trong 5 tiêu chí trên em chỉ đạt được Thân, Tâm; còn Mỹ, Nhân và Trí là 3 tiêu chí em chưa đạt được. Trong tương lai em sẽ cố gắng hơn để học hỏi, trau dồi để có được 5 tiêu chí trên.

Thí sinh Lâm Thị Cát Tường - SBD 60

Câu hỏi: Khởi nghiệp đang là phong trào trong sinh viên. Nếu cho bạn 1000 USD, bạn sẽ làm gì?

Trả lời: Nếu có 1000 USD, đầu tiên, em sẽ theo đuổi con đường học tập, nhất là tiếng Nhật vì ước mơ của em là muốn sang Nhật để học hỏi văn hóa Nhật. Em muốn mở một trung tâm tiếng Nhật và nghiên cứu sâu hơn về văn hóa Nhật vì đất nước này có nhiều điều đáng ngưỡng mộ.

Kết thúc phần thi ứng xử, sau nhiều lần “căng não” và “cân đo đong đếm”, 6 vị BGK đã đi đến thống nhất và quyết định cuối cùng. Theo đó, ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Lê Thanh Hà Vi (SBD 44) và Danh hiệu Á khôi thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Xuân Mai (SBD 41).

Tân Hoa khôi Đại học Quốc Tế Hồng Bàng - Lê Thanh Hà Vi

Hoa khôi Hà Vi và Á Khôi Xuân Mai

Ngoài danh hiệu Hoa khôi Đại học Quốc tế Hồng Bàng “Miss University NHG 2020”, Lê Thanh Hà Vi còn nhận được danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất do sự bình chọn của quý khán giả.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất