Học đường

Lễ khai giảng của sinh viên thế hệ Z khác anh chị 8x, 9x thế nào - Xem ngay clip này đi rồi bạn sẽ hiểu!

Tô Loan
Chia sẻ

Đoạn cip được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ gần đây ghi lại cảnh một nam sinh viên đứng dậy và nhún nhảy theo nhạc ở phần sau của buổi lễ Khai giảng khiến mọi người ngồi xung quanh phải trầm trồ và la hét hưởng ứng.

Lựa chọn đúng và được học tập trong một trường Đại học, Cao đẳng có môi trường năng động là điều mà mọi sinh viên luôn luôn mong muốn. Mở đầu năm học không phải là mức học phí cao ngất ngưỡng, deadline đã được thông báo dày đặc mà là buổi Khai giảng đậm chất “sinh viên phải thế” như này đây ai mà không hào hứng cơ chứ!

Gần đây cư dân mạng đã truyền tay nhau chia sẻ rần rần đoạn clip dài 1 phút ghi lại hình ảnh của một nam sinh viên tham dự buổi Khai giảng của trường. Cầm đèn flash hưởng ứng theo tiết mục văn nghệ trên sân khấu có vẻ chưa đủ cho sự phấn khích của anh chàng. Đến giữa bài hát, anh đứng dậy và nhảy những động tác free style vô cùng linh hoạt và thuần thục. Phần trình diễn ngẫu hứng này khiến mọi sinh viên xung quanh vô tay tán thưởng và la hét hưởng ứng nhiệt liệt.

Đoạn clip 1 phút ghi lại cảnh nam sinh viên nhún nhảy như dancer ở buổi Khai giảng của trường thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết, nhân vật chính trong clip có tên Lê Hiếu Thuận đang học tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM và có mặt trong buổi lễ Khai giảng của trường ở Sân vận động Quân khu 7. Bất ngờ khi vài phút ngẫu hứng của mình được đông đảo cư dân mạng chia sẻ, anh đã để lại một bình luận thật hài hước: “Hôm qua ai nhập mình chứ thật ra mình sống nội tâm lắm mấy bác ạ”.

Ngoài ra nhiều sinh viên học cùng trường còn thích thú như: “Phải chi hôm qua mình ngồi vị trí bên này”; Trường người ta khai giảng thoáng thế, bảo sao sinh viên không vui vẻ“…

Thế hệ sinh viên bây giờ nói đến đi học là không phải nhốt mình trong khuôn mẫu giữa đồ án và deadline bài thuyết trình nữa. Hiện nay môi trường sinh viên đã vô cùng năng động khi có những hoạt động ngoại khoá vô cùng lí thú và bổ ích. Bằng chứng là đoạn clip ở buổi lễ Khai giảng trên này.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất