Học đường

Lập trang mạng 'anti' nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc, nam sinh phải đọc kiểm điểm trước toàn trường

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi xác minh có sự việc em Q. (học sinh của trường) đã lập trang mạng anti nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc, Trường THCS Ngô Quyền đã tiến hành kỷ luật em Q. Nam sinh này phải đọc bản kiểm điểm, nhận lỗi và xin lỗi trước toàn thể học sinh của trường.

Chiều tối 6/11, trao đổi với PLO, ông Nguyễn Ngọc Thụ (Phó Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Quyền, quận Tân Bình, TP.HCM) xác nhận có sự việc em Q. (học sinh của trường) đã lập trang mạng anti nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc, sử dụng tranh, ảnh thô tục để nhục mạ nhóm nhạc này.

Sau khi nhận tin báo, Trường THCS Ngô Quyền đã tiến hành kỷ luật em Q. Nam sinh này phải đọc bản kiểm điểm, nhận lỗi và xin lỗi trước toàn thể học sinh của trường.

Ngoài ra, em Q. bị đình chỉ học từ ngày 6 đến 9/11 với hình thức đến trường nhưng không được vào lớp, phải thực hiện việc chép bài, ôn bài theo quy đình. Em Q. còn phải lao động công ích trong suốt thời gian bị xử lý kỷ luật, bị đánh giá hạnh kiểm từ trung bình đến yếu trong học kỳ 1.

Em Q. đọc bản kiểm điểm trước toàn trường.Ảnh: Fanpage THCS Ngô Quyền.

Theo Vietnamnet, sau sự việc này, nhà trường cũng gửi lời cảm ơn tới cộng đồng fan của nhóm nhạc BTS đã thông tin tới Ban giám hiệu nhà trường về hành vi của em Q.

Trao đổi với báo này, ông Nguyễn Ngọc Thụ, hiệu phó Trường THCS Ngô Quyền cho rằng hành vi của Q. trái với quy định đạo đức, nội quy của nhà trường, đồng thời cũng vi phạm Luật An ninh mạng.

Sau khi thông tin này lan truyền đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều về hình thức kỷ luật của em Q. khi cho rằng hình phạt này không phù hợp đối với đứa trẻ lớp 8.

Trong chiều 6/11, nhà trường đã đóng trang Facebook chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất