Học đường

Lắng nghe Top 10 thí sinh 'Nét đẹp sinh viên' trải lòng trước giờ G đêm Chung kết

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dàn trai xinh, gái đẹp của Nét đẹp sinh viên 2018 khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tỵ bởi tài năng và nhan sắc vượt trội. Họ đã có những chia sẻ chân thực về danh hiệu quán quân cũng như những kỉ niệm trong suốt 1 tháng kể từ khi cuộc thi chính thức bắt đầu.

Tiếp nối sự thành công của mùa đầu tiên, “Nét đẹp sinh viên 2018” đã trở lại và thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ. Sau gần 1 tháng diễn ra cuộc thi, 10 thí sinh nổi bật đã lộ diện.

Sáng 31/5, BTC Nét đẹp sinh viên vừa công bố 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Đêm chung kết ứng xử để tìm ra thí sinh tài năng nhất tỏa sáng tạo Nét đẹp sinh viên 2018.

Được biết, đêm chung kết của cuộc thi diễn ra từ 19h00 - 23h00 chủ nhật ngày 3/6.

Trước đêm chung kết, hãy cùng Saostar lắng nghe những chia sẻ chân thực đến từ những gương mặt xuất sắc này nhé!

Phùng Đình Khoa

Nam sinh mang SBD 2230 cảm thấy vô cùng tự hào và vinh hạnh khi lọt top 10 của cuộc thi. Qua cuộc thi này, Khoa dần cảm thấy bản thân trưởng thành hơn, đồng thời, cậu bạn cũng được nhiều người biết đến.

Nếu trở thành người chiến thắng trong cuộc thi lần này, việc đầu tiên mà Khoa làm chính là thông báo đến mẹ mình tin vui ấy. Tuy nhiên, nếu không may mắn là người chiến thắng, cậu bạn cũng cảm thấy rất vui vì đã có trải nghiệm thú vị.

Bùi Hồng Hạnh 

Cô gái đến ĐH Công Nghệ thực phẩm TP.HCM sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào cũng vui và bất ngờ không kém khi nhận được thông báo lọt vào top 10 cuộc thi.

Hồng Hạnh chia sẻ: “Mình rất vui vì đây không chỉ là sự may mắn mà còn là tình yêu thương quý mến mọi người dành cho mình qua những lần bình chọn. Mình rất cảm ơn BTC chương trình đã tạo ra sân chơi bổ ích để thí sinh có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau và kết nối bạn bè”.

Để chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới, Hạnh cho biết, điều cần nhất trong đêm chung kết phần thi ứng xử đó là tự tin, thật thà và truyền đạt tốt những gì bản thân muốn gửi đến người nghe một cách chân thật nhất.

Hạnh cũng chia sẻ, nếu cô đoạt giải, điều đầu tiên Hạnh làm chắc chắn là gửi lời cám ơn đến gia đình, bạn bè và những người bạn luôn theo dõi và ủng hộ cô bạn trong suốt chặng đường vừa qua


Đỗ Thùy Dung

Đến với vòng chung kết, Thùy Dung không đặt nặng thành tích mà sẽ cố gắng để hoàn thành tốt phần thi của mình với tâm thế thoải mái nhất. Ngoài ra, Dung cũng chia sẻ thêm, kể từ sau khi tham gia cuộc thi đã có nhiều người quan tâm và biết đến Dung hơn.

Nếu là người chiến thắng, Dung sẽ nói lời cảm ơn đến bố mẹ đã sinh thành và nuôi dưỡng để cô bạn có kết quả như ngày hôm nay. Tuy nhiên với Dung, điều quan trọng là sau cuộc thi chúng ta đã chiến thắng được bản thân, tự tin hơn, cố gắng theo đuổi đam mê bằng nhiệt huyết tuổi trẻ.

Dung cũng dành lời cảm ơn BTC đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa và bổ ích giúp các bạn sinh viên thêm tự tin hơn, trưởng thành hơn và học hỏi thêm nhiều kiến thức cũng như kĩ năng.

Nguyễn Thị Huyền

Đây là lần thứ 2 Huyền lọt vào top 10 của cuộc thi Nét đẹp sinh viên. Đến với đêm chung kết, Huyền đã chuẩn bị tinh thần thoải mái và sự quyết tâm giữ lời hứa với gia đình và bạn bè.

Với Huyền, cuộc sống của cô bạn đã thay đổi nhiều sau cuộc thi, cụ thể là nhiều người biết đến, khi ra đường có nhiều người tươi cười với Huyền, với Huyền đó là hạnh phúc.

Huyền chia sẻ, nếu là người chiến thắng cô bạn sẽ chia sẻ niềm vui phần thưởng cho những người kém may mắn. Bởi theo Huyền, hạnh phúc là sự sẻ chia.


Hà Kiều Trinh

Chia sẻ về khoảng thời gian gần 1 tháng đồng hành với chương trình “Nét đẹp sinh viên 2018”, Kiều Trinh cảm thấy biết trân trọng cuộc sống này hơn.

Chuẩn bị cho đêm chung kết, hành trang mà Trinh mang theo chỉ đơn giản là chính mình. Cô bạn cũng tự hứa sẽ cố gắng giữ bình tĩnh và trau dồi rèn luyện nhân cách để thực hiện thật tốt phần thi cuối cùng - thi ứng xử - xứng đáng với danh hiệu top 10 mà mọi người và BTC đã tin tưởng.

Nguyễn Tấn Đăng Duy 

Với chàng trai đến từ trường CĐ Nghề Du Lịch Sài Gòn, sau khi biết mình được vào Top 10 của cuộc thi Nét đẹp sinh viên năm 2018, Duy cảm thấy rất vui.

Đây là lần đầu tiên Duy dám đứng lên thoát ra khỏi “vỏ bọc” của chính mình để đăng ký cuộc thi dù bản thân còn rất nhiều thiếu sót trong khâu chuẩn bị và kinh nghiệm. Tuy nhiên Duy sẽ cố gắng tự tin hơn để có thể thể hiện tốt nhất vào đêm chung kết.

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Từ khi tham gia cuộc thi này, Hồng Nhung có cơ hội quen biết nhiều bạn mới, cũng học hỏi được nhiều điều từ các thí sinh khác.

Hiện tại, Hồng Nhung cũng đang băn khoăn vì dường như ở xã hội hiện nay, nhan sắc của một người quyết định 80% sự thành công của người đó, càng đẹp thì cơ hội sẽ càng cao, và Nhung cảm thấy mất đi sự cân bằng của sự công bằng.

Nếu như được giành chiến thắng trong cuộc thi này, điều đầu Nhung làm là gọi điện thoại để báo tin cho ba mẹ, Nhung muốn ba mẹ tự hào về con gái của mình, cảm giác rất hạnh phúc.

Nguyễn Huyền Trang

Chia sẻ về cuộc thi “Nét đẹp sinh viên”, Huyền Trang cho biết, đây là một cuộc thi bổ ích và có sức ảnh hưởng khá lớn trong cộng đồng sinh viên. Là cơ hội để Trang cũng như các bạn khác được giao lưu, học hỏi, đồng thời thể hiện khả năng của bản thân.

Đến với đêm chung kết, Huyền Trang đã chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng, sắp xếp thời gian biểu hợp lý để phần thi của mình diễn ra một cách thuận lợi nhất.

Ngô Trần Thảo Nguyên

Tomboy Ngô Trần Thảo Nguyên đến từ ĐH Yersin Đà Lạt cũng đang nổ lực cố gắng hết mình cho đêm thi chung kết. Là một thí sinh khá nổi bật và gây được sự chú ý ngay từ những vòng loại, Thảo Nguyên sẽ là một thí sinh “đáng gờm” tại đêm chung kết sắp tới.

 Nguyễn Dương Khả Tú

Cô nàng được mệnh danh là “quốc bảo” của ĐH Sư phạm Kỹ thuật Nguyễn Dương Khả Tú cũng rất vui khi được góp mặt trong top 10 của cuộc thi.

Hiện tại, số lượng người theo dõi Khả Tú trên trang cá nhân ngày một tăng vọt, điều này khiến Khả Tú có cơ hội tiếp cận, giao lưu cùng nhiều bạn bè hơn.

Đến với đêm chung kết, Khả Tú cũng đã chuẩn bị cho mình một tâm lý thoải mái và tự tin nhất. Bởi dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa, Tú đã là một “người đẹp” trong mắt nhiều người rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất