Học đường

Lắng nghe cảm xúc của các thí sinh Đại học Gia Định trước thềm Chung kết 'Miss University NHG 2020'

Sơn Ca
Chia sẻ

Trước thềm chung kết "Miss University NHG 2020", Top 20 thí sinh ĐH Gia Định - người tỏ ra hồi hộp, lo lắng khi xuất hiện trước các vị giám khảo khó tính; người lại háo hức và mong chờ để xuất hiện lộng lẫy nhất trên sân khấu chuyên nghiệp, hoành tráng vào tối nay (27/12).

Đến thời điểm hiện tại, Top 20 trường Đại học Gia Định đã và đang gấp rút chuẩn bị chu đáo “tất tần tật” mọi khâu từ khả năng biểu diễn, khả năng ứng xử, trang phục… để xuất hiện tự tin nhất trong đêm Chung kết “Miss University NHG 2020” sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h tối nay (27/12/2019).

Đến với đêm chung kết, mỗi thí sinh là một màu sắc, một cá tính riêng biệt sẽ khiến các BGK và khán giả “đã mắt” với những phần trình diễn chuyên nghiệp và đầu tư công phu.

Mặc dù đã có nhiều ngày tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cả về kỹ năng lẫn tinh thần, tuy vậy, Top 20 thí sinh Đại học Gia Định ít nhiều cũng mang trong lòng những cảm xúc khó tả trước thềm Chung kết “Miss University NHG 2020”.

Hãy cùng Saostar lắng nghe những chia sẻ, những gửi gắm của một vài các thí sinh Đại học Gia Định trước đêm Chung kết sắp diễn ra nhé!

Thí sinh Lâm Thị Linh Huệ (sinh viên năm nhất, ngành ngôn ngữ Anh) cho biết, hiện tại, cô bạn cảm thấy khá phấn khích để xuất hiện trong đêm chung kết tối nay. Trong các phần thi, Linh Huệ tự tin nhất là phần thi với trang phục thể thao, bởi nó khiến cô bạn cảm thấy thoải mái, tự tin và khoe trọn vóc dáng cơ thể. Cũng theo Linh Huệ, kể từ khi lọt vào Top 20, Huệ đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía thầy cô Đại học Gia Định để chuẩn bị tốt nhất cho đêm Chung kết “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”.

Trái ngược với Linh Huệ, thí sinh Đồng Thanh Trang (Sinh viên năm nhất, ngành quản trị Kinh doanh) lại tỏ ra khá hồi hộp trong đêm chung kết, bởi cô bạn lo lắng bản thân có thể hiện tốt ở vòng thi quyết định này không? Bên cạnh đó, Trang cho biết, cô bạn cũng đang luyện tập thêm kỹ năng ăn nói để tự tin hơn ở phần thi ứng xử trước các vị giám khảo chuyên nghiệp. Theo Thanh Trang, phần thi mà cô bạn tự tin nhất là phần thi trang phục thể thao, vừa thể hiện được sự năng động lại khoe được vóc dáng cơ thể của cô bạn.

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Hậu (hiện là Sinh viên năm nhất, ngành Quản trị kinh doanh) chia sẻ: “Mình đã và đang cố gắng rất nhiều cho đêm thi Chung kết. Thú thực, mình vẫn chưa tự tin khi bước catwalk, một phần vì chưa có kinh nghiệm, phần nữa là do sân khấu mặt kính khá trơn khiến mình phải tập luyện rất nhiều. Bên cạnh đó, so với các thí sinh khác, mình cũng không có chiều cao ấn tượng nên cũng có một chút xíu tự ti. Tuy nhiên, bản thân mình là người dạt dào nhiệt huyết, tràn trề năng lượng nên mình tin rằng, mình sẽ gây ấn tượng với giám khảo và khán giả trong đêm chung kết này”.

Thí sinh Nguyễn Thị Nhàn (Sinh viên năm nhất, ngành Kế toán) cho biết, cô bạn tuy hồi hộp nhưng cũng nôn nao, háo hức mong đêm chung kết chính thức diễn ra. Bên cạnh đó, trong thời gian tập luyện trước thềm chung kết, cô bạn không ổn định về sức khỏe nên gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với quyết tâm sẽ đạt kết quả tốt nhất trong đêm thi quyết định, Nguyễn Nhàn đã cố gắng chuẩn bị về mọi mặt, tập luyện kỹ lưỡng mọi thứ. Cũng theo cô bạn chia sẻ, tại cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”, Nhàn được bạn bè, người thân hỗ trợ rất nhiều, bên cạnh đó, gia đình ở quê thường xuyên gọi điện động viên, khích lệ tinh thần khiến cô bạn có thêm động lực.

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền (Sinh viên năm nhất, Quản trị Kinh doanh) tỏ ra khá tự tin và háo hức với đêm Chung kết. Cô bạn cho biết bản thân đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả về mặt tâm lý lẫn các kỹ năng biểu diễn. Không những vậy, Thanh Huyền đến với “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020” với một tâm thế quyết tâm cao độ giành kết quả cao nhất, chính vì vậy, từ vòng sơ khảo đến Chung kết, cô bạn luôn có sự chuẩn bị và đầu tư tốt nhất.

Thí Sinh Lê Ngọc Kiều Ngân (Sinh viên năm 3, Ngành Quản trị kinh doanh) cho biết: “Mình khá bất ngờ khi biết tin lọt top 20, khi lọt vào Top 20 rồi, mình đã đặt ra mục tiêu cho bản thân sẽ cố gắng sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Phần thi mà mình tự tin nhất trong đêm chung kết này là phần thi với váy dạ hội, bởi lẽ, trang phục này vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính, vừa tôn dáng của mình”. Tại đêm chung kết, Kiều Ngân cho biết cô bạn khá ấn tượng với giám khảo Trác Thúy Miêu, đồng thời, mong nhận được sự góp ý từ vị giám khảo quyền lực này.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Vào ngày 27/12 tới đây, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất