Học đường

Lần cuối mặc áo dài, nữ sinh chuyên Văn trở thành tâm điểm vì make-up quá đậm

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Trong lễ tổng kết, vì muốn mình xinh đẹp để chụp ảnh lưu niệm, Ngọc Linh đã make-up. Những bức ảnh của cô ngay sau đó đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Với nhiều nữ sinh, điều hạnh phúc nhất là những lần được mặc áo dài trắng, đầy nữ tính và duyên dáng bên bạn bè. Và lần cuối cùng được diện trang phục ấy, chắc hẳn sẽ để lại những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi người.

Với Cao Ngọc Linh (sinh năm 2000, tân sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM) thì lần cuối cùng mặc áo dài thật đáng nhớ khi đã kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của mình và nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Bức ảnh chụp Linh trong tà áo dài được nhiều người chú ý.

Ngọc Linh là cựu học sinh chuyên Văn trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp tỉnh Quảng Bình. Cô bạn này sở hữu thành tích học tập khá, giỏi trong nhiều năm liền. Kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua, Linh đạt được số điểm 24.

Khi những bức ảnh chụp Ngọc Linh trong trang phục áo dài được chia sẻ trên mạng, đã có rất nhiều bình luận trái chiều gửi đến cô bạn này. 'Người khen, kẻ chê. Bạn chê thì nói vì sao mình trang điểm đậm vậy, nhìn như ma. Mình tổn thương cực kỳ. Con gái ai cũng muốn đẹp, hôm đó lại là ngày cuối bên bạn bè, mình quyết định make-up để chụp hình, ngày thường đến lớp thì để mặt mộc' - Ngọc Linh buồn bã kể lại.

Linh cảm thấy sốc khi lần đầu trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng,

Phải mất khoảng 2 tuần, cô bạn 10X mới lấy lại bình tĩnh và thôi suy nghĩ về việc bị dân mạng chỉ trích. Đến thời điểm hiện tại, khi sự việc đã lùi về quá khứ khoảng 3 tháng, Linh vẫn không đủ dũng cảm để xem lại những bình luận về mình trên mạng xã hội.

Linh giải thích rằng bản thân cô không hề cố ý hay muốn nổi bật, chỉ đơn giản là thêm chút phấn son để lên hình đẹp hơn. Linh cũng tâm sự thêm: 'Mình nghĩ nếu xấu quá, các bạn có thể không nhìn, sao lại buông những lời cay nghiệt làm tổn thương người khác?'.

Ngọc Linh trổ tài vừa đàn guitar vừa hát

Bên ngoài, Linh sở hữu chiều cao 1m55. Tuy nhiên khi vào hình, không ai nghĩ cô bạn lại 'nấm lùn' như vậy. Chia sẻ về bí kíp ăn gian chiều cao, Linh nói chỉ cần 2 yếu tố, chụp từ dưới lên và người chụp có tâm.

Nhìn những bức ảnh này, không ai nghĩ, chiều cao thật sự của cô bạn này là 1m55.

Ngoài giờ học, Linh thích đàn guitar và vẽ tranh. Một số tác phẩm của Linh được chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được lời động viên từ bạn bè.

Một số tác phẩm hội họa của nữ sinh 10X.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của nữ sinh chuyên Văn, được chú ý sau bức ảnh chụp cùng áo dài và trang điểm đậm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất