Học đường

Lại xuất hiện một 'hotboy ảnh thẻ' 10X trường chuyên khuấy đảo cộng đồng mạng

Thy
Chia sẻ

Chỉ với một chiếc ảnh thẻ được nhà trường chụp để chuẩn bị hồ sơ thi tốt nghiệp cấp 3, cậu bạn điển trai chuyên Chu Văn An (Lạng Sơn) đã khiến hội chị em xôn xao.

Trong khi hàng ngàn thiết bị công nghệ tích hợp đầy đủ tính năng chụp hình siêu cấp để người dùng tha hồ sống ảo thì những lần chụp ảnh thẻ luôn là nỗi ám ảnh vì phản ánh hiện thực quá phũ phàng. Bởi vậy, một khi ai đó đã sở hữu chiếc ảnh thẻ xinh xắn thì chắc chắn cũng “không phải đẹp vừa đâu” mà phải thuộc hàng “cực phẩm”.

Mới đây, trong một buổi chụp ảnh thẻ do nhà trường tổ chức để chuẩn bị cho hồ sơ thi tốt nghiệp THPT, cậu bạn nam sinh trường THPT chuyên Chu Văn An, Lạng Sơn đã khiến “cả thế giới” phải xuýt xoa bởi chiếc ảnh thẻ đẹp tựa sao Hàn của mình.

Chỉ với chiếc ảnh thẻ do nhà trường chụp cho, cậu bạn đã khiến hội chị em điên đảo truy lùng thông tin

Cậu bạn có tên Phạm Nam, là nam sinh chuyên Lý với thành tích học tập cực khủng. Không chỉ sở hữu vẻ điển trai “chết người”, Phạm Nam còn có chiều cao vạn người mê lên đến 1m75.

Gương mặt sáng, đôi mắt 1 mí như lai Hàn Quốc cộng thêm nét cuốn hút của vẻ đẹp hài hòa từ gương mặt khiến Phạm Nam luôn hấp dẫn người nhìn. Sau khi tấm ảnh thẻ bất ngờ được cộng đồng mạng quan tâm, Phạm Nam cũng được nhiều “thám tử tư” mạng xã hội lùng sục ra trang cá nhân và gửi lời mời kết bạn.

Nhan sắc này, hẳn là các bạn nữ ở trường phải nguyện tự đổ

Phạm Nam còn sở hữu bảng thành tích học tập cực khủng

Phạm Nam cho biết, cậu khá vui và bất ngờ vì không nghĩ tấm ảnh thẻ mình chụp ngẫu hứng để đăng trên trang cá nhân lại được nhiều người yêu thích như thế. “Mình không hề biết ảnh của mình được chia sẻ trên diễn đàn, mình chỉ thấy mấy hôm nay có nhiều người kết bạn, chứ không biết tấm ảnh thẻ lại được quan tâm như thế!”, Nam chia sẻ.

Bên cạnh vẻ điển trai ngời ngời, Phạm Nam còn là một nhân tố hót - hòn - họt của ngôi trường chuyên Chu Văn An bởi tài “nhảy hiện đại” cực cool ngầu, cùng với đó anh chàng cũng yêu thích các hoạt động thể thao.

Nhìn xem, có khác gì nam thần Hàn Quốc đâu nào!

Được biết, cậu bạn 2k1 đang trong quá trình “chạy nước rút” để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Cho biết về dự định sắp tới, Phạm Nam chia sẻ, cậu bạn ước mơ thi đỗ vào Học viện Ngoại giao.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất