Học đường

Lại thêm một ‘trend’ mới của các cô cậu học trò khiến giới 'nhất quỷ nhì ma' rần rần hưởng ứng

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, lại thêm một trào lưu độc lạ nữa đến từ các bạn học sinh đã khiến cho nhiều người dùng được một phen “dậy sóng”.

Tuổi học trò là một trong những khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp nhất, bởi đây chính là nơi ghi dấu biết bao những trò quậy phá, tinh nghịch “made-in học trò” được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thật vậy, sẽ thật là nhàm chán nếu như kỷ niệm ở các lứa tuổi này chỉ toàn là điểm số, là bài tập, kiến thức,…trên lớp.

Và cũng chính vì thế mà biết bao phong trào hay thường được gọi là “trend” ra đời. Mới đây, thêm một “trend” mới đã được nhiều bạn trẻ thực hiện và đăng tải lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng được dịp không thể nhịn cười.

Đây lại là một “trend” mới chăng???

Theo đó, việc đến lớp theo một phong cách hiện đại, độc lạ dường như đã và đang trở thành xu thế mới cho năm nay. Không còn những dụng cụ học tập đầy đủ màu sắc, không còn những quyển sách “màu nào cũng được” nữa mà giờ đây, xu hướng “tone sur tone” được các bạn trẻ ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Trào lưu “tone sur tone” đến từ các cô cậu học trò

Những ba lô, viết, bóp, cho đến sách giáo khoa, tài liệu,…tất cả đều được đưa vào chung một khung ảnh với cùng một màu nền duy nhất. Không những thế, cách để đưa những “bảo bối” ấy vào khung ảnh cũng tương đối khác lạ, tương tự như kiểu “Phật bà quan âm nghìn mắt nghìn tay” khiến cư dân mạng được một phen cười bò.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, rất đông cư dân mạng đã một phen “dậy sóng” bởi trào lưu này. Nhiều người còn thích thú nhận xét và ủng hộ “trend” lạ này, số khác còn để hồ hở truy tìm info của các “hotgirl” xuất hiện trong những bộ ảnh trên.

Hãy cùng Saostar xem thêm loạt ảnh mới lạ về trào lưu này nhé!

Toàn vàng…

Toàn hồng…

Toàn cam…

Những hình ảnh về trào lưu này đã và đang làm dậy sóng cộng đồng mạng thời gian vừa qua

Lại là vàng…

Một số cô bạn còn khá xinh khiến cư dân mạng “trông đứng trông ngồi”

Một màu đen…

Xanh dương…

Trào lưu này đòi hỏi sự tương tác từ nhiều cô bạn cậu bạn

Toàn đỏ…

Cả chổi hay ky rác cũng được đem vào nhằm tăng tính phong phú cho bộ ảnh

Ảnh: Eria Tú - Trường THPT Lê Quý Đôn, Long An/Group Trường Người Ta

Gia Ngân - Trường THPT Vĩnh Thắng/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất