Học đường

Lại thêm một cặp đôi ‘vô tư’ nằm ôm nhau giữa quán cà phê khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngao ngán

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ khiến mọi người xung quanh cảm thấy “nhức mắt”, cặp đôi này còn khiến nhiều người khác lắc đầu ngao ngán bởi động thái “dày mặt” của mình.

Thời gian gần đây, việc các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm một cách thái hóa ở nơi công cộng dần trở thành một trong những chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng. Không chỉ diễn ra một lần, ở những nơi vắng vẻ, khuất tầm nhìn, các cặp đôi này còn vô tư thể hiện chuyện nhạy cảm ở giữa chốn thanh thiên bạch nhật khiến nhiều người thậm chí chẳng còn biết phải nói gì.

Mới đây, lại thêm một cặp đôi nữa tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng bởi hành động nằm dài thân mật quá đà ngay tại quán cà phê đông người.

Theo tài khoản chia sẻ hình ảnh này, trưa 20/11, cô cùng một người bạn khác có ghé vào quán cà phê này để bàn bạc công việc. Thế nhưng không may cả hai người lại bắt gặp tình huống “oái ăm” nói trên.

Một cặp đôi vô tư âu yếm giữa quán cà phê.

“Tụi mình ngồi tầng trên, vì đang là buổi trưa nên quán rất vắng khách. Nhưng vắng thế nào thì ngoài cặp đôi kia vẫn còn hai đứa mình ngồi ngay bàn bên cạnh. Vậy mà họ vô tư nằm ôm hôn nhau, thậm chí có hành động tình tứ vô cùng phản cảm, đôi khi còn phát ra âm thanh lạ như chỗ không người vậy.

Gối ôm thì của quán để sẵn, còn hai bạn này mang chăn với áo ra trùm lên rồi nằm ôm hôn, vô tư diễn “cảnh nóng”, làm như người ta không thấy vậy. Trưa nắng vào quán cà phê ngồi nghỉ chút mà tưởng đâu vào nhầm phòng ngủ nhà hai bạn này” - Cô gái chia sẻ.

Theo lời của tài khoản này, cặp đôi còn khá trẻ, có thể là lứa tuổi học sinh - sinh viên. Dù đã được nhắc nhở, thậm chí là sử dụng “chiêu trò” chụp hình nhưng hai bạn trẻ này vẫn hồn nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Trước đó, một hình ảnh khác ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm trong một góc của quán trà sữa thuộc khu vực Làng đại học Thủ Đức (TP.HCM) cũng đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi khó chịu.

Hình ảnh một cặp đôi “vô tư” trong quán trà sữa khiến cư dân mạng bức xúc. Ảnh: Chan Chan/Hội Những Người Ở Khu B - KTX ĐHQG TP.HCM

Thậm chí không lâu sau đó, hình ảnh một cặp đôi khác vô tư ngồi lên mình nhau, ôm hôn nhau giữa nhà ăn của ký túc xá Đại học Quốc gia cũng đã được lan truyền mạnh mẽ và khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Một cặp đôi khác thì lại ngang nhiên thể hiện điều này ở nhà ăn của ký túc xá thuộc ĐHQG TP.HCM. Ảnh: Phạm Huy/Hội Những Người Ở Khu B - KTX ĐHQG TP.HCM

Thế nhưng mặc kệ việc mình có thể “nổi như cồn” bất cứ lúc nào, nhiều bạn trẻ thời nay, đặc biệt là các cô cậu sinh viên vẫn chưa ý thức được hành động lẫn việc làm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất