Học đường

'Lác mắt' ngắm 12 nữ sinh đẹp miễn chê, nổi bật nhất Đại học Thủy Lợi

Mina
Chia sẻ

Đại học Thủy lợi Hà Nội nằm trong top những ngôi trường Đại học sở hữu nhiều gương mặt nữ sinh "tài sắc vẹn toàn". Thật không "ngoa" khi nói rằng, nơi đây có nhiều nữ sinh khiến cánh mày râu ngẩn ngơ, bồi hồi ngay lần gặp đầu tiên bởi vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết.

Là ngôi trường sở hữu nhiều nữ sinh tài sắc vẹn toàn, thế nên cuộc thi IMISS TLU 2018 - Queen of the night do ĐH Thủy lợi tổ chức luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Suốt từ vòng sơ khảo, những gương mặt thí sinh đẹp mê hồn đã khiến không ít người chao đảo.

Mới đây, 12 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất Đại học Thủy lợi dã vượt qua thử thách vòng loại. Đây là 12 gương mặt nổi bật sẽ bước vào đêm chung kết cuộc thi IMISS TLU 2018 vào ngày 25/3 tới.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc đẹp miễn chê của 12 thí sinh IMISS TLU 2018 :

Nguyễn Thị Hồng Ngọc - SBD: 06.

Phạm Thị Hồng Phúc - SBD: 07.

Vũ Thị Thu Hường - SBD: 14.

Nguyễn Phương Trinh - SBD: 13.

Trương Thúy Quỳnh - SBD: 18.

Phạm Thị Ngọc Hà - SBD: 19.

Nguyễn Bách Hợp - SBD: 24.

Bùi Khánh Linh - SBD: 35.

Đoàn Thị Thanh Thoan. SBD: 37

Đào Nguyệt Hằng - SBD: 40.

Đặng Thị Ninh - SBD: 44.

Bùi Thị Thương - SBD: 45.

“I MISS TLU 2018” là một cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ nữ 08/03, chào mừng 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM. Đồng thời, “I MISS TLU 2018” cũng là một cuộc thi đặc biệt nhất từ trước đến nay mà tất cả thầy và trò trường Đại học Thủy Lợi đang đếm ngược thời gian để hướng tới đêm chung kết.

Chương trình được tổ chức bởi Ban Nữ sinh và Đoàn Thanh Niên trường ĐH Thủy Lợi. Chương trình được tổ chức 2 năm 1 lần, các chương trình đã tổ chức như Hoa khôi TLU, Duyên dáng Thủy Lợi, Hoa khôi thanh lịch, Mr and Miss TLU 2016,… và năm nay là IMISS TLU 2018.

Cuộc thi được khởi động từ tháng 1/2018, trải qua vòng gửi hồ sơ online và vòng sơ loại ngày 9/3 với 2 phần thi là giới thiệu bản thân và tài năng thì BTC đã chọn được top 12 thí sinh xuất sắc vượt qua hàng trăm hồ sơ đăng ký để đến với đêm chung kết được diễn ra vào tối 25/3.

Top 12 thí sinh lọt vào chung kết đã trải qua các hoạt động phụ như trổ tài cắm hoa, chụp ảnh tại studio do ảnh viện áo cưới Julia tài trợ.Và tất cả đều đang chuẩn bị sẵn sàng cho 1 đêm chung kết bùng nổ tại hội trường t45 đh Thủy Lợi vào ngày 25/3 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất