Học đường

Lạ lùng ngôi trường THPT đưa Yoga vào thời khóa biểu chính thức giảng dạy

Phi Phi
Chia sẻ

Yoga sẽ trở thành một môn học chính thức trong học kỳ II tại Trường THPT Bùi Thị Xuân, TP.HCM.

Thông tin này đang khiến nhiều học sinh phải ghen tỵ với các bạn học trường THPT Bùi Thị Xuân. Theo đó, học sinh ở đây sẽ có cơ hội tiếp cận với một trong những môn thể thao giúp giữ dáng và làm cơ thể khỏe mạnh hơn được xếp hạng hàng đầu hiện nay.

Các bạn học sinh hào hứng với môn học Yoga. Ảnh: Giáo dục Thời đại.

Trả lời về vấn đề này, cô Cô Vũ Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, nhận thấy lợi ích của việc tập Yoga, nhà trường đã lên kế hoạch đưa bộ môn này vào dạy các em khối 12.

Để thực hiện mục tiêu giảng dạy Yoga như một môn học chính thức, Trường đã liên hệ với Trung tâm Thể dục Thể thao quận 1 để mời huấn luyện viên (HLV) tới giảng dạy cho học sinh.

Trong kỳ học tới, ngoài 2 tiết học học thể dục, trong học kỳ 2, mỗi tuần các em học thêm 2 tiết Yoga được xếp lịch theo thời khóa biểu của từng lớp.

Các buổi học của học sinh sẽ có HLV hướng dẫn. Ảnh: Giáo dục Thời đại.

Được biết, buổi đầu tiên đã bắt đầu vào ngày 7/1 vừa qua. Đa số các bạn học sinh đều tỏ ra hào hứng và cảm thấy môn học này có thể giúp giảm căng thẳng mệt mỏi…

Sau khi thông tin học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân học Yoga được chia sẻ, học sinh rất nhiều trường khác thích thú và bày tỏ mong muốn trường mình cũng được trải nghiệm với môn này.

Học sinh lớp 12 trường Bùi Thị Xuân học Yoga. Ảnh: Dân trí.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất