Học đường

Chụp kỷ yếu đâu nhất thiết phải đẹp, ‘nhây’, ‘bựa’ thế này mới đáng nhớ

Nhật Minh
Chia sẻ

Mùa kỷ yếu là mùa của hàng loạt những album ảnh ‘nóng hổi’, xinh tươi của các bạn học sinh được chia sẻ trên cộng đồng mạng mỗi ngày. Tuy nhiên cũng có những khoảnh khắc khiến nhiều bạn khó lòng mà quên được khi thực hiện bộ ảnh kỷ yếu.

Khoảng thời gian cấp 3 trôi qua thật nhanh, mới ngày nào bước chân vào lớp 10, không quen không biết một ai, thoáng qua đã bước chân đến đoạn đường cuối cùng trên chặng hành trình của tuổi học trò. Ai cũng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy bằng loạt ảnh kỷ yếu với nhiều concept khác nhau. Thế nhưng những kỷ niệm đẹp ấy đâu nhất thiết phải được thể hiện bằng những hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy. Loạt ảnh sau đây sẽ chứng minh, chụp kỷ yếu không nhất thiết phải đẹp, chỉ cần ‘bựa’ và ‘nhây’, ngay lập tức bạn sẽ trở thành tâm điểm của cả bộ ảnh.

Mới đây, trên một diễn đàn lớn đã cho đăng tải những hình ảnh không thể nào bựa hơn của các cô cậu học trò trong lúc thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu. Những khoảnh khắc không biết là vô tình hay cố ý này được người dùng có tên Bánh Bao Thịt đăng tải kèm theo dòng caption: “Mùa kỉ yếu đáng nhớ”.

Loạt ảnh cực “bựa”của mùa kỷ yếu năm nay được tổng hợp thành một album không thể nào “chất” hơn. Ảnh: Bánh Bao Thịt

Những hình ảnh này thu hút người dùng bởi những hình ảnh đa cảm xúc của những bạn học sinh, từ buồn, vui, cho đến ngạc nhiên, buồn ngủ,… tất cả đều được biểu cảm trên khuôn mặt. Kèm theo đó là những dòng chú thích trên từng bức ảnh với nội dung gây hài nhưng vẫn phù hợp với từng biểu cảm của bức ảnh. Một số bức ảnh được chủ nhân chú thích như “Đời hư ảo đưa anh vào cơn phê, “Buồn ngủ thế nhở?” hay “Ngủ một chút đã rồi chụp tiếp nha”,… được rất nhiều người dùng tỏ ra thích thú.

Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh thu về gần 30K lượt tương tác, nhiều người dùng để lại những bình luận dí dỏm, kèm theo đó là lời khen dành cho chủ nhân của loạt ảnh dìm này.

Bạn N.B.N gửi lời khen đến chủ nhân của loạt ảnh dìm: “Anh thợ chụp ảnh có tâm nhất hệ mặt trời, một màn dìm cực mạnh cuối năm”.

“Thánh dìm là đây chứ đâu, tài năng tia máy của bạn thật đáng ngưỡng mộ… Hahaha” - Bạn M.H hài hước bình luận.

Khả năng “tia” máy cực đỉnh của thợ chụp ảnh khiến người dùng không ngại để lại những lời khen ngợi. Ảnh: Bánh Bao Thịt

Hay bạn N.V.P cũng đưa ra lời nhận xét: “Cuối năm rồi, chụp kỷ yếu ra trường cũng không tha cho nhau”.

Cùng thưởng thức thêm những hình ảnh không thể nhịn được cười của các bạn học sinh của đang “hot” trên cộng đồng mạng này nhé!

Loạt ảnh dìm này chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất của những bạn học sinh. Đặc biệt là sau này, khi xem lại những bức ảnh về một thời tuổi trẻ huy hoàng của mình. Ảnh: Bánh Bao Thịt

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất