Học đường

Kỷ yếu cực chất mang phong cách 'Bến Thượng Hải' giữa lòng Hạ Long khiến dân tình trầm trồ vì concept quá đỉnh

Nhật Minh
Chia sẻ

Những nét quá khứ cổ xưa xen lẫn chút hiện đại, phồn hoa của Hồng Kông đã được các bạn học sinh trường THPT Trần Nhân Tông, Quảng Ninh tái hiện thông qua bộ ảnh kỷ yếu mang tên “Thượng Hải”.

Nếu như bạn đã quá quen với những khung cảnh kỷ yếu tại trường học, các khu du lịch, thành phố,… thì bộ album kỷ yếu đậm chất Thượng Hải giữa lòng TP.Hạ Long tỉnh Quảng Ninh sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên. Bộ ảnh kỷ yếu do một photographer còn khá trẻ - Văn Tính thực hiện đang gây sốt trên khắp các diễn đàn xã hội.

Album kỷ yếu “Thượng Hải” đang gây sốt cộng đồng mạng.

Bộ ảnh tái hiện phong cách “Bến Thượng Hải” của dàn “trai xinh gái đẹp” trường THPT Trần Nhân Tông, tỉnh Quảng Ninh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chỉ sau chưa đầy 24h đăng tải, album ảnh thu về hơn 10.000 lượng tương tác, đại đa số trong số đó đều khá bất ngờ khi dưới bàn tay ma thuật của mình, Tính đã hô biến một khung cảnh trong khu du lịch cáp treo Nữ Hoàng trở thành một bến Thượng Hải thu nhỏ giữa lòng TP. Hạ Long.

Những chàng trai thì chọn cho mình bộ áo trang phục diệp vấn kết hợp với cặp kính đen, các cô gái thì khoác lên mình bộ hỷ phục Trung Quốc, tất cả đều là những trang phục khá quen thuộc khi nhắc đến Thượng Hải mà chúng ta vẫn thường hay thấy trên các bộ phim truyền hình.

Các bạn nam hóa thân thành những “ông trùm” của Bến Thượng Hải.

Các bạn nữ khoác lên mình bộ hỷ phục của Trung Quốc.

Khi được hỏi về ý tưởng cho bộ kỷ yếu “chất như nước cất” này, chủ nhân của ý tưởng, bạn Văn Tính chia sẻ: “Thật ra thì các bạn nam rất thích xem phim Trung Quốc, đặt biệt là phim Diệp Vấn và Bến Thượng Hải, còn các bạn nữ cũng muốn một lần hóa thân thành các cô gái Trung Hoa, mình lại thấy phong cảnh Hạ Long rất phù hợp với ý tưởng nên mình tư vấn cho các bạn ấy phong cách chụp ảnh của bến Thượng Hải”.

Văn Tính cũng chia sẻ thêm cho Saostar về một chi tiết hết sức thú vị mà anh và cả ekip gặp phải trong quá trình thực hiện bộ ảnh: “Theo dự kiến thì bộ ảnh sẽ được chụp tại bên ngoài lễn bên trong khu du lịch, thế nhưng khi đến địa điểm thì cả ekip rất buồn khi trời đổ mưa rất lớn, các bạn nam phải che ô cho các bạn nữ đi vào trong thực hiện những shot ảnh. Sau khi thực hiện xong, cả đoàn dự định sẽ quay về nhà, may sao lúc đó trời tạnh mưa nên cả ekip mới có thêm những bức ảnh rất đẹp ở phía ngoài”.

Sau khi trời tạnh mưa, cả ekip mới thực hiện được những bức ảnh phía ngoài.

Cùng xem thêm những hình ảnh thú vị của bộ ảnh “Thượng Hải” của các bạn học sinh THPT Trần Nhân Tông:

Có thể thấy những album kỷ yếu hiện nay được các bạn học sinh đầu tư rất nhiều về tính thẩm mỹ cũng như sự sáng tạo, không chỉ đơn thuần là mang lại niềm vui, tiếng cười của tuổi học trò mà đó còn là những kỷ niệm cuối cùng mà các cô cậu học trò bên nhau trước khi họ rời xa mái trường.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất