Học đường

Kỳ thực tập trong mơ chính là đây: Ra nước ngoài học hỏi mà vẫn rủng rỉnh nhận lương 20 triệu đồng/tháng

T.H
Chia sẻ

Kết thúc năm thứ 2 tại Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội, sinh viên có nguyện vọng sẽ được đưa sang Nhật Bản thực tập. Thời gian đó, các bạn sẽ có thu nhập hấp dẫn 20 triệu đồng/tháng.

Trong khi nhiều sinh viên thực tập đang phải cống hiến sức lao động miễn phí thì với kỳ thực tập trả lương này, các bạn không chỉ rủng rỉnh về tiền bạc mà còn được học hỏi kinh nghiệm làm việc trong một môi trường tốt, chuyên nghiệp tại Nhật Bản.

Để đáp ứng nhu cầu sinh viên, trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội đã ký kết, hợp tác chương trình Intership - Chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, sinh viên sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

- Được đào tạo tiếng Nhật Bản hoàn toàn miễn phí ngay từ năm thứ nhất.

- Miễn phí 100% kí túc xá.

- Sinh viên được thực tập 1 năm tại những Công ty uy tín của Nhật Bản.

- Nâng cao trình độ tiếng Nhật và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

- Đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ được hưởng mức lương thực tập, khoảng 20.000.000đ/tháng (chưa kể thu nhập làm thêm giờ)

- Được cấp chứng nhận thực tập sau khi hoàn thành chương trình.

- Kết thúc thực tập, sinh viên được cấp VISA trắng (tiếp nhận như nhân viên chính thức của công ty sinh viên sang thực tập) để có thể tiếp tục qua Nhật Bản làm việc ngay sau khi đã tốt nghiệp tại trường.

Điều kiện tham gia kỳ thực tập trong mơ này là bạn phải là sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội. Nhà trường sẽ ưu tiên sinh viên các chuyên ngành: Kĩ thuật chế biến món ăn; Hướng dẫn du lịch; Quản trị khách sạn; Dược sĩ; điều dưỡng… Một chi tiết hấp dẫn khác là hồ sơ đi thực tập, các bạn sinh viên có thể bổ sung sau khi đăng ký.

Chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản do nhà trường ký kết nhằm tạo điều kiện cho tất cả bạn sinh viên sau khi học hết năm thứ 2 tại Cao đẳng Quốc tế Hà Nội muốn đi sang Nhật Bản học tập, làm việc để tích lũy kinh nghiệm và đặc biệt là có thêm nguồn thu nhập.

Hiện nay, trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội cũng đang tăng cường mở rộng hợp tác quốc tế, xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các cơ sở đào tạo trong nước, đối tác nước ngoài, tập đoàn giáo dục đa quốc gia, cơ sở giáo dục ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Đức… Hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đa dạng hóa phương thức đào tạo, đáp ứng nhu cầu của người học cũng như tạo cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài cho sinh viên.

Để được tư vấn miễn phí về các chương trình học của Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại: 024 63296545 hoặc gửi thư về địa chỉ mail: duhochic@gmail.com

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất