Học đường

Tổ chức tiệc liên hoan theo phong cách 'made in Sinh viên' với món ăn chủ đạo 'mì tôm hầm đá' khiến CĐM cười ngất

Nhật Minh
Chia sẻ

Thời sinh viên luôn gắn liền với biết bao những kỷ niệm tươi đẹp, và một trong số đó là vô vàn những ý tưởng không thể nào bá đạo hơn mà duy chỉ có các cô cậu sinh viên mới có thể suy nghĩ ra được.

Đời sống sinh viên tựa như một cuộn phim của một đời người, có lúc thăng, lúc trầm, lúc thì huy hoàng nhưng cũng có khi lại “tàn tạ”… Tuy vậy, cũng từ chính những lúc khó khăn, hoạn nạn ấy mà rất nhiều những ý tưởng, sáng kiến, phát minh vĩ đại của những cô cậu sinh viên đã được ra đời.

Mới đây tranh thủ kỳ nghỉ lễ 2/9, một nhóm các bạn trẻ đã tổ chức ăn mừng theo phong cách chính hiệu “made in sinh viên”. Cụ thể, nhóm bạn này đã vận dụng tư duy đa chiều để áp dụng vào cách nấu ăn của chính mình, vừa ít thời gian, lại vừa có thể tiết kiệm được phần nào chi phí gas, điện đắt đỏ tại các thành phố lớn.

Cụ thể, những bạn này đã sử dụng bếp gas để vừa chiên chả cá, vừa có thể nấu chín được mì gói. Không những thế, những “nhà sáng chế của tương lai” này còn sử dụng cả nước đá để thay cho nước nấu mì, theo những bạn này thì hành động trên vừa có thể tiết kiệm được phần nào số điện đồng hồ lẫn thời gian đun nước.

Cách ăn mừng “bá đạo” của các bạn sinh viên trong kỳ nghỉ lễ 2/9

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa số người xem đều “không thể nhịn được cười” trước phong cách nấu ăn “thời thượng” của nhóm bạn trẻ, tuy vậy một số người dùng vẫn bóc mẽ được một số những khuyết điểm của nhóm bạn này.

Bạn K.Q.T bình luận: “Đúng là chỉ có sinh viên mới nghĩ ra được những trò này”.

Hay bạn C.T.H.T cũng hài hước chia sẻ: “Sợ nước đá chưa tan hết thì mì đã khét rồi!”.

“Thời gian để các bạn đi lấy nước đá thì mình đã nấu xong nồi nước. Thời gian để đợi nước đá tan ra thì mình đã xong được tô mì” - Người dùng K.Đ chỉ ra điểm hạn chế của cách làm trên.

Ảnh: Bùi Kim Thư/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất