Học đường

Kiểm tra Triết được mở tài liệu nhưng thanh niên số nhọ vẫn méo mặt vì lý do 'cay đắng'

Văn
Chia sẻ

Trong giờ thi được sử dụng tài liệu nhưng tài liệu lại bị lỗi, thử hỏi ai nhọ hơn chàng trai trong trường hợp này?

Thời sinh viên là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi người. Không chỉ là quãng đời chúng ta có tất cả: sức khỏe, thời gian và sự sáng tạo vô hạn. Cũng bởi đó, nhiều kỉ niệm lầy lội được ghi lại và mãi về sau cũng không thể nào quên.

Không biết vô tình hay hữu ý, chàng trai này lại nhọ đến tận cùng như vậy!

Chuyện thế này, trong giờ làm bài kiểm tra mở, tức là sinh viên được sử dụng tài liệu thi, anh chàng hí hửng đọc đề và chắc mẩm đáp án ở trong sách. Tâm trạng đang lên và mơ về ngày có kết quả điểm cao chót vót, thì ôi không. Trang sách bị lỗi mất chữ không phải ở đâu khác lại chính ở trang có đáp án câu hỏi đề kiểm tra.

Hụt hẫng, thất vọng, khóc không được mà cười cũng chẳng xong, chàng trai đành kiếm người cùng cảnh ngộ qua bài chia sẻ trên một nhóm cộng đồng trên facebook.

Bài viết nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Quá trình diễn biến tâm trạng của nhân vật chính được thể hiện qua từng tấm ảnh.

Bài viết được đăng chưa đầy một tiếng đã nhận về gần 3k lượt like và hàng trăm bình luận. Ai cũng rất đồng cảm với tình thế “khốn khổ” của anh chàng và động viên an ủi:

Ôi số thánh nhọ quá! Nhìn tạm đứa bên cạnh để qua môn đi”

“Chết cười. Nhìn lại thấy nhớ ngày đi học quá! Tiền không nhiều nhưng lúc nào cũng cười được. Số bạn hơi đen tý, nhưng sau ra trường thì những lúc này khiến ta nhớ nhất đấy!”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn

Tin mới nhất