Học đường

Không nhịn được cười trước màn ‘khóc giùm’ của cô bạn học sinh tiểu học

Nhật Minh
Chia sẻ

Những tưởng cô bạn bị thầy giáo đánh đòn nên mới khóc nức nở như thế, hóa ra câu chuyện phía sau lại khiến nhiều người dùng cười ra nước mắt.

Khóc nhè luôn là một trong những thói quan thường gặp ở các cô cậu học sinh khi mới vừa chập chững bước vào môi trường học đường. Thế nhưng không chỉ có các bạn nhỏ mà nhiều “anh chị” lớn hơn vẫn thường xuyên xảy ra tình trạng muôn thuở này, cô bạn tiểu học dưới đây là một ví dụ rõ nét.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao bởi đoạn clip một nữ sinh khóc nức nở khi thầy giáo sử dụng bạo lực với học sinh của mình. Thoạt nghe qua thì cứ tưởng vấn nạn bạo lực học đường lại thêm một lần nữa trỗi dậy, thế nhưng câu chuyện phía sau hoàn toàn không phải như thế!

Cụ thể trong đoạn clip, cô bé này giàn giụa nước mắt, người mẹ thấy thế nên khuyên rằng: “Tại vì mình làm không đúng thì thầy mới đánh đòn”.

Nghe xong lời an ủi của người mẹ, cô nàng bỗng chốc thay đổi thái độ, đưa ra lý do dẫn đến việc mình khóc nhè: “Nè con nói cho mẹ nghe nè, người ta không đúng 1 lần thì nhắc thôi, đầu năm nhỏ mới vô học à. Ổng uýnh con nhỏ rất là mạnh luôn hỏi ai chịu nổi không? Ổng đánh cái chai nước á, đánh trên đầu nhỏ, ai mà chịu nổi, viêm màng não sao, ổng lấy tiền đâu ra trị bệnh cho nhỏ”.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô bé tiểu học vừa khóc vừa kể chuyện khiến cộng đồng mạng thích thú

Nghe con trả lời, người mẹ thắc mắc: “Rồi đánh lớp của chế chứ có phải lớp của con đâu mà khóc dữ vậy?”. Cô bé nín khóc, ngước lên dõng dạc đáp: “Con khóc giùm”.

Nghe đến đoạn này, bất kể một cư dân mạng nào cũng sửng sốt, hóa ra là từ đầu đến giờ, nữ sinh “khóc giùm” một người bạn chứ không phải bản thân mình vướng vào trường hợp nêu trên.

Đoạn clip này sau đó đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều thích thú trước cách “bẻ lái” của cô bạn, đặc biệt là thần thái không lẫn vào đâu của những cô cậu học sinh tiểu học.

- “Nghe mãi mới được vài câu, con bé nói nhanh dữ”.

- “Câu chốt buồn cười quá”.

- “Xem không nhịn được cười, tình bạn keo sơn quá”.

- “Thế này tình bạn chắc chắn bền lâu rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất