Học đường

Khu vườn đầy hoa tươi và chong chóng gió mới toanh của ĐH Nhân Văn TP.HCM đang được check-in rầm rộ

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Sự xuất hiện của một "vườn thượng uyển" độc đáo giữa lòng trường ĐH Nhân văn, khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ, đỏ mắt "ghen tỵ".

Thật không hề điêu khi nói, đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM là một trong những ngôi trường đại học thuộc hàng top đầu ở Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng từ lâu về bề dày các thành tích học tập, mà nơi đây còn quy tụ rất nhiều dàn trai xinh - gái đẹp của “thiên hạ”. Thế nhưng, mới đây trường Nhân văn tiếp tục khiến cộng đồng mạng đỏ mắt “ghen tỵ” vì xuất hiện một “vườn thượng uyển” mới toanh đầy độc đáo trong ngay khuôn viên trường.

Không gian sống ảo mới toanh khiến nhiều cư dân mạng ghen tỵ với các bạn sinh viên Nhân Văn.

Khu vườn xanh này có tên là USSH’s Garden, là một phần của chương trình “Đại học xanh”. Công trình không chỉ là một khu vườn cây xanh, hoa, tiểu cảnh… trong khuôn viên trường mà còn thể hiện tinh thần “xanh”, tình cảm của các cán bộ, giảng viên, người lao động, học viên, sinh viên của trường Nhân Văn.

Các bạn trẻ thi nhau check in tại khu vườn xinh đẹp này.

Chỉ với một chiếc smartphone bình thường, các bạn sinh viên trường Nhân Văn đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong khu vườn USSH's Garden, nơi đây chắc chắn sẽ trở thành một địa điểm sống ảo không thể bỏ qua khi đến thăm đại học Nhân văn.

Ngay sau khi được đăng tải, những bức hình này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những bạn sinh viên trường Nhân văn, nhiều bạn còn không nhận ra đó là không gian trong ngôi trường mình đang theo học.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất