Học đường

Chưa kịp mua lọ hoa đặt trên bàn giáo viên, các cô cậu học trò tạo ra một ‘siêu phẩm’ khiến ai cũng bật cười

Nhật Minh
Chia sẻ

Lọ hoa đặt trên bàn giáo viên là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi lớp học, và mới đây, để tô điểm thêm cho lớp học của mình, các bạn học sinh đã tạo ra một loài hoa vô cùng đặc biệt có 1-0-2 khiến nhiều người xem thậm chí còn không nhịn được cười.

Thời học trò, mấy ai mà không có riêng cho mình những kỷ niệm, hồi ức vô cùng tươi đẹp. Nào là cùng đứa bạn thân, bạn cùng bạn, bạn khác giới, các giáo viên “cute”,… tất cả đã tạo nên những khoảnh khắc thanh xuân không thể nào phai trong tâm trí của mỗi người.

Và mới đây, lại thêm một trò chơi chọc ghẹo thầy cô nữa đã được các “anh chị” học sinh bày ra khiến cộng đồng mạng được một phen cười lên bờ xuống ruộng. Theo đó, để thay thế cho lọ hoa đặt trên bàn giáo viên, một lớp học đã bày ra ý tưởng vô cùng độc đáo.

Cụ thể, một tài khoản người dùng đã cho đăng tải hình ảnh bông hoa “nửa giả nửa thật”, với phần bông là đồ thật nhưng phần thân và phần lá thì lại là đồ giả. Với dòng trạng thái là “Khi lớp không có lọ hoa”, hàm ý mà tài khoản này muốn nói đến chính là việc làm bông hoa này để thay thế cho lọ hoa vốn vẫn thường được thấy trên bàn giáo viên.

Bông hoa “bá đạo” được các cô cậu học sinh sáng tạo ra để thay thế cho lọ hoa đặt trên bàn giáo viên. Ảnh: Đức Quyền/Group Trường Người Ta

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía cư dân mạng và đem về gần 20k lượt tương tác chỉ sau vài giờ chia sẻ. Rất đông người dùng đã không khỏi ngạc nhiên trước ý tưởng “bá đạo” của các bạn học sinh, thậm chí nhiều người còn gọi nhóm bạn đưa ra ý tưởng làm bông hoa này là “dân chơi thứ thiệt”.

Bạn B.T bình luận: “Một sự sáng tạo hết sức là nghèo”.

Còn bạn N.H.L thì cho rằng: “Chắc là thanh niên nào làm bể bình hoa rồi chơi như vậy nè chứ đâu”.

“Nhìn tướng cây bông hết muốn vào lớp dạy!” - Người dùng N.N.H hài hước bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất