Học đường

Không cần micro nam sinh vẫn cover 'Tháng 4 là lời nói dối của em' hay hơn cả Hà Anh Tuấn khiến hàng nghìn nữ sinh muốn 'bắn tim'

Vương Phi
Chia sẻ

Màn hình máy chiếu ở lớp học biến thành phông nền cho "nam ca sĩ" cây nhà lá vườn thể hiện tài năng hát hò "đỉnh cao". Ca khúc "Tháng 4 là lời nói dối của em" được cậu bạn cover quá hay khiến cả lớp thích thú, trong khi đó, nhóm nữ sinh thì rân rần muốn thả tim.

Người ta thường nói, lớp học chính là nơi ươm mầm tài năng ca hát, văn nghệ quả không sai chút nào. Trước đây, dân mạng từng lan truyền không ít clip học sinh dùng bút làm mic nhưng hát còn hay hơn cả ca sĩ. 

Mới đây, dân mạng lại được phen trầm trồ vì đoạn clip nam sinh đứng giữa lớp cover ca khúc “Tháng 4 là lời nói dối của em” hay đến xuýt xoa. Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp cũng như không có mic để hỗ trợ nhưng chất giọng nội lực của cậu bạn vẫn chinh phục tất cả những người có mặt trong lớp.

Quả thực, màn thể hiện của chàng trai không thua kém nam ca sĩ nổi tiếng Hà Anh Tuấn là bao. Thậm chí có người còn cho rằng nếu hát chay, chưa chắc Hà Anh Tuấn đã hát hay hơn nam sinh này.

Trai lớp người ta :))

Trai lớp người ta :))

Người đăng: Trường Người Ta vào Chủ Nhật, 21 Tháng 10, 2018

Vừa quay clip, nhóm học sinh trong lớp vừa trầm trồ khen ngợi cậu bạn. Một số nữ sinh còn nói: “Trường ơi, yêu trường quá, bắn tim cho cậu nè…“. Được sự cổ vũ của bạn bè, nam “ca sĩ” càng hát hò hăng say hơn. Những đoạn điệp khúc, quãng ngân cao… của bài hát được nam sinh thể hiện “đến nơi đến chốn”.

Sau khi chia sẻ trên mạng, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều khẳng định nam sinh này nên chọn theo đuổi con đường nghệ thuật để tránh lãng phí tài năng ca hát thiên phú.

Hát hay quá bạn à, đây gọi là khi bạn muốn đi hát nhưng số phận lại đưa đẩy khiến bạn cứ phải đi học”, bạn H.T chia sẻ.

“Thế này hậu tốt nghiệp THPT phải thi vào trường nghệ thuật để lấn sang show-biz mới đỡ phí bạn ạ“, một nickname bày tỏ.

Hát quá hay, giọng nội lực, khỏe và chẳng kém Hà Anh Tuấn là bao. Bạn này mà không đi hát, không thành ca sĩ thì tiếc quá“, bạn K.L viết.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất