Học đường

Khoe khắp thiên hạ về bạn gái tuyệt vời, nam sinh bất ngờ bị dân mạng chế nhạo: ‘Uống thuốc vào đi cho tỉnh’

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Một cô bạn gái dịu dàng, tâm lý lại biết chơi game cùng người yêu chắc hẳn sẽ là mẫu con gái trong mơ của nhiều bạn nam. Và cô bạn gái của thanh niên trong confession dưới đây chính là một người như vậy.

Câu chuyện đem người yêu đi khoe khắp thiên hạ của nam sinh đang gây xôn xao trên NEU Confession như sau:

Tôi yêu cô ấy được 1 năm, quen nhau trên một lần đi xe bus tình cờ ngồi cùng chỗ. Cái nhìn đầu tiên về cô ấy à, người bé tẹo, da ngăm đen, ngực lép, cực kỳ lép (nhìn cái biết luôn, cho đến tận sau này, khi tôi đến phòng trọ của cô ấy, vô tình bắt gặp cô ấy không mặc áo ngực, thì chỉ cần lấy tay che mặt cô ấy đi, các bạn sẽ lầm tưởng cô ấy là một đứa con trai. Đã gầy lại còn lùn. Cô ấy là sinh viên đại học, nhưng nặng chỉ có 40kg, thuộc tuýp người ăn miết không béo.

Tôi nhớ lần đầu tiên chúng tôi hẹn hò, tôi chở cô ấy đi chơi bằng chiếc xe cub, cô ấy ngồi phía sau tay chỉ túm áo tôi chứ ngại không dám ôm, mãi sau mới nhoài người lên nói với tôi: “đi ăn uống gì chúng mình chia đôi tiền cùng trả nhé!” Ngày đầu tiên hẹn hò, mà để bạn gái chia tiền trả cùng mình, tôi thấy hơi kỳ cục, nên bảo với cô ấy: “Để anh trả hết đi”. Cô ấy nói: “Chúng mình còn là sinh viên, tiêu tiền bố mẹ, chưa kiếm ra tiền, anh để em trả cùng đi”.

Nghe nói con gái đến tháng dữ lắm, tôi cũng thấy sợ. Hôm đó đến phòng trọ cô ấy chơi, thấy mặt cô ấy xanh ngắt, nhăn như khỉ, hỏi làm sao, thì bảo đến tháng. Tôi hơi ngạc nhiên, cô ấy là người yêu đầu tiên của tôi nên chưa gặp tình huống như vầy bao giờ, tôi ngại ngại hỏi: “Cần anh làm gì giúp không?” Cô ấy nhìn tôi một lúc, vẫy tay ra lệnh: “Anh lại đây”. Tôi lại gần cô ấy, nhưng tốc độ chậm tuyệt đối. Cô ấy bảo tôi ngồi lên giường cạnh cô ấy, quay lưng lại. Lúc đầu tôi tưởng cô ấy bấu véo lưng tôi cho đỡ đau kiểu trong phim nhưng không, cô ấy vòng tay qua eo ôm tôi ôm lấy, mặt thì úp vào lưng tôi, chẳng nói thêm câu nào.

Cô ấy là người yêu đầu tiên của tôi, cho nên mua quà sinh nhật cho gái cũng là lần đầu tiên… Người yêu tôi rất thẳng tính, cái gì cũng không ngại. Cô ấy có nói với tôi, “mua quà cho em đừng mua mấy cái đắt quá, anh mua đồ ăn đi, không thì sách cũng được”. Thế là, mỗi lần muốn tặng quà cho cô ấy, tôi đều mua sữa, kẹo, hay mấy thứ hay hay nhỏ nhắn nhét vô cái hộp, tặng cô ấy, thi thoảng lại tặng sách. 

Như đã kể, người yêu tôi ăn miết không béo, cô ấy mỗi lần ăn được rất ít, nhưng tần suất ăn trong ngày thì hơn tôi rất nhiều. Ví dụ như hai đứa đang nhắn tin, lúc đó tầm 10h tối, cô ấy bảo” đợi chút, em đói rồi, ra ngoài mua kẹo ăn. Chỉ cần muốn ăn, cô ấy lập tức đi kiếm đồ để ăn. Nhưng đặc biệt, cô ấy không bao giờ yêu cầu tôi bỏ tiền ra mua đồ ăn cho cô ấy. 11h đêm đang nhắn tin mà đói sẽ tự nấu đồ ăn, không bắt tôi mua đồ mang qua bao giờ, có lần tôi bảo “đợi anh, mua đồ mang sang cho em”, cô ấy liền cấm tiệt “đêm hôm, anh ra đường làm gì, tai nạn ra đấy, lại quay về ám em, ở nhà đi”.

Người yêu tôi biết chơi game. Cái này lúc mới quen tôi không có biết, vì nhìn cô ấy ngố ngố một cục, rảnh ra là học tiếng Anh, còn bận đi làm thêm nữa. Mãi cho đến một lần, khi tôi đang ở trong quán net, cô ấy gọi hỏi: “Anh đang ở đâu?”, tôi cũng không có giấu gì, thật thà khai “ở quán nét”, thế rồi… Cô ấy hỏi địa chỉ, kêu đang rảnh quá không có việc gì làm, tìm đến tận nơi và… ngồi chơi cùng tôi”.

Một cô bạn gái dịu dàng, dễ thương và biết chơi game chắc chắn sẽ là mẫu người yêu lý tưởng của nhiều chàng trai. (Ảnh minh họa).

Sau khi được đăng tải trên trang NEU Confession, câu chuyện “khoe người yêu” này đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng.

Thế nhưng điều hài hước nằm ở chỗ, chẳng mấy ai tin vào sự tồn tại của cô người yêu trong mơ này.

“Cô nào tự mình viết ra cái bài này để PR bản thân thế? Cô nghĩ bọn tôi dễ dàng gato với bạn người yêu mà cô bịa ra à” - cư dân mạng P.T bày tỏ quan điểm của mình.

Bạn X.T bình luận: “Bài này giống một bài từng đọc ở page này rồi, giống kiểu đạo văn rồi đổi tí tình tiết tăng độ kịch tính”.

Tài khoản facebook T.L thẳng thắn khẳng định: “Bạn này chắc ế lâu quá nên sinh ra ảo tưởng. Thề chứ bạn nữ nào được như thế này chắc phải gọi là thiên thần mất…

Cho tới thời điểm hiện tại, chưa ai biết được danh tính của cô bạn gái trong mơ này, vì vậy tính thực hư của confession trên vẫn đang là điều gây tranh cãi.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất