Học đường

Khoe ảnh thử thách 10 năm, những trường hợp này cho thấy không phải ai cũng lột xác thành công khi vào Đại học

Linh Chi
Chia sẻ

Trải qua quá trình dậy thì, ai cũng sẽ có sự thay đổi, nhưng có những trường hợp chẳng có nét gì thay đổi: béo vẫn béo, gầy vẫn cứ gầy.

Với “Thử thách 10 năm”, mọi người lại có dịp nhìn lại sự thay đổi của bản thân qua quãng thời gian dậy thì. Hẳn nhiên, bất cứ ai cũng mong muốn dậy thì thành công khi tìm lại những bức ảnh ngày xưa so sánh với nhan sắc hiện tại và khoe trên MXH để nhận được những lời khen đẹp lên từ mọi người.

Dù vậy, không phải ai cũng có quá trình dậy thì thành công mĩ mãn khi chẳng khác đi chút nào sau hơn chục năm gặp lại bạn bè. Đối với nhiều người, họ đã thay đổi toàn tập khi vào Đại học nhưng không ít người vẫn trong tình cảnh mèo vẫn hoàn mèo dù đã gia nhập thẩm mỹ viện uy tín nhất hành tinh.

“Sau nhiều năm, tôi tự tin hơn, can đảm hơn, hình thành được nhiều thói quen tốt như tập thể dục, đọc sách… nhưng nhan sắc thì vẫn như xưa, vẫn béo!”, một năm sinh trường Cao đẳng dạy nghề và Kỹ thuật thông tin điện tử chia sẻ về trường hợp dậy thì buồn cười của mình.

Cậu bạn này chẳng có vẻ gì khác biệt mấy sau khi dậy thì

Dường như cô bạn trường Sư phạm Chu Khẩu này còn trở nên nhí nhảnh, đáng yêu hơn cả lúc trước khi dậy thì.

10 năm nét mặt không thay đổi với nam sinh này, có chăng chỉ khác phong cách ăn mặc bởi cậu bạn học Học viện Thời trang.

So với 10 năm trước, nữ sinh trường Pingdingshan này thậm chí còn trẻ và đáng yêu hơn.

Gì có thể thay đổi chứ đôi mắt híp một mí đặc trưng vẫn không thể lẫn đi đâu được.

Với cô bạn này, có sẽ sự thay đổi duy nhất là app chụp ảnh đã “lên đời”, hiện đại hơn sau 10 năm.

Vũ Hán, nam sinh trường Ngoại thương và Kinh tế của Đại học Dệt may hóm hỉnh nói: “”10 năm, trải qua nhiều lỗi lầm đáng tiếc trong cuộc đời mà gương mặt vẫn y hệt hồi bé.”

Có vẻ như sau quá trình dậy thì, thói quen chơi trò đu quay của cô bạn sinh viên trường Y này vẫn không thay đổi.

Dù hình ảnh hiện tại đeo kính dày cộm do cận nặng, cô bạn trường Sư phạm này vẫn được bạn bè nhận ra gương mặt quen thuộc sau hơn chục năm.

Không phải ai dậy thì xong cũng già đi, có những trường hợp còn trẻ ra theo thời gian.

Điều tự hào nhất của cô nàng này hẳn là nét đáng yêu trên gương mặt dù thời gian trôi qua.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất