Học đường

Khóc thét với bức tranh chân dung mà chàng trai học mỹ thuật vẽ tặng người yêu và cái kết chia tay 'lãng xẹt'

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau khi nhìn thấy bức ảnh chân dung, cô gái không nhận ra chính mình vì không khác gì "yêu quái".

Khi yêu, cô gái nào mà chẳng vui mừng khi được tận tay người yêu làm thứ gì đó cho mình. Nhận được một lá thư viết tay, một hộp ngôi sao giấy được gấp gọn gàng… nhỏ thôi cũng đủ làm các nàng điêu đứng.

Bởi vậy mà các cô hay kháo nhau rằng yêu được anh chàng có chút nghệ sỹ, hát hay, đàn giỏi hoặc biết sáng tác, biết chụp ảnh hay vẽ đẹp thì các nàng tha hồ mà làm “nàng thơ” cho chàng.

Nhưng đời đúng chẳng như mơ. Cô gái này đã phải khóc thét và đòi chia tay khi nhận được bức vẽ dân dung do người yêu học mỹ thuật tặng.

Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội xứ Trung

Đó là câu chuyện “dở khóc dở cười” của cô gái có tên Tiểu Lâm. Cô vốn được mấy cô bạn thân ngưỡng mộ ghê gớm vì có bạn trai học mỹ thuật và ai cũng nghĩ hiển nhiên anh chàng có tài năng vẽ đẹp. Trước lời giục của bạn bè và cũng nhân cơ hội “nở mày nở mặt” với hội chị em, Tiểu Lâm đã nhờ bạn trai vẽ tặng mình một bức chân dung thật đẹp.

Sau một thời gian chờ đợi mỏi mòn với tâm trạng háo hức, cô gái phấn khởi nhận lại bức tranh trong sự ngỡ ngàng.

Cô khó mà nhận ra bản thân mình trong bức tranh vẽ lại xấu “như quỷ” như vậy. Đôi mắt vô hồn, có phần ác, chiếc mũi thô với phần đầu cứng, chưa nói gương mặt góc cạnh như đàn ông… tất cả đều không giống cô chút nào.

Nhân vật chính cũng khó mà nhận ra chính mình

Ngay sau đó, Tiểu Lâm vô cùng giận dữ và “sốc tận óc”, Tiểu Lâm đã ngay lập tức nhắn lại cho người yêu: “Tôi không quen anh”. Sau đó, Tiểu Lâm còn đăng bức chân dung lên trang cá nhân cùng dòng caption buồn bã: “Đây là tôi trong mắt người yêu?”.

Thật khó để nhận ra đây cùng là 1 người

Đúng là không nên quá kì vọng vào điều gì đó. Sau câu chuyện của Tiểu Lâm, các cô nàng đã động viên nhau rằng không nên nhờ người yêu làm gì để kì vọng quá mà nhận quả đắng. Tốt nhất khi người yêu tự động làm điều gì hẵng vui mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất