Học đường

Khoảnh khắc đáng yêu khi đi học quân sự gây sốt CĐM: 'Dù cố thế nào vẫn không thể có được bức ảnh tử tế'

Mai Ninh
Chia sẻ

Học kì quân sự có lẽ là kì học đáng nhớ nhất mà mỗi khi nhớ lại ai nấy cũng bồi hồi về những kỉ niệm.

Thanh xuân 4 năm Đại học sẽ cực kì vô vị và nhàm chán nếu bạn không có một kỉ quân sự cùng bạn bè cùng lớp lưu lại cho mình những kỉ niệm đẹp. Sau khi kết thúc năm nhất Đại học hoặc là học được nửa kì tại giảng đường, mỗi sinh viên sẽ có khoảng một tháng để rời xa thành phố ồn ào, đi rèn luyện tại ngoại ô với kỉ luật nghiêm khắc của quân đội.

Tại đây, ngoài việc chấp hành tốt 11 chế độ quân đội trong ngày, bạn còn phải lao động vệ sinh xung quanh nơi ở của mình. Đó là thời gian có những kỉ niệm đáng nhớ như có lần cả đại đội bị phạt đứng dưới mưa, kỉ niệm xếp hàng đi ăn cơm, trực bếp hay chiều chiều lao động cùng nhau. Để rồi có lúc nhớ lại, bạn sẽ cảm thấy thời gian ấy là quãng thời gian đẹp nhất, thoải mái nhất và vô tư nhất của thời sinh viên.

Mới đây, trên Group Trường người ta vừa chia sẻ hình ảnh của kì quân sự đáng nhớ với những bức ảnh siêu dễ thương của các bạn sinh viên. Cụ thể, trong giờ lao động các cô cậu này đã tạo đủ mọi kiểu dáng với chiếc chổi thần thánh để lưu lại cho những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng. Nhìn vào những bức ảnh “bay lên không trung” thế kia khiến ai cũng phải phì cười vì trình độ tạo dáng siêu đỉnh của các cô cậu sinh viên này!

Bay cao nào! Nhảy cao nào!

Bộ 3 siêu quậy mùa quân sự

Đủ các dáng “bá đạo”.

Sau này, nhìn lại những hình ảnh này, bất kì cô cậu nào cũng phải phì cười.

Loạt ảnh vừa mới chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía CĐM. Nhiều người bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc thanh xuân kì quân sự đầy kỉ niệm của mình.

Bạn Minh Anh bình luận: “Đúng chỉ có kì quân sự mới được vui vẻ và hồn nhiên như thế. Giờ ra trường đi làm rồi chỉ ước được một lần quay lại thôi!”

Bạn Ngọc Linh chia sẻ: “Ngày xưa bọn mình còn tết tóc cho nhau chụp “so deep” lắm như cô gái mở đường vậy. Giờ cho mình đi quân sự một tháng nữa mình cũng chịu!”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất