Học đường

Khóa học hẹn hò dạy kế thoát kiếp F.A dành cho sinh viên ở Trung Quốc

Theo VnExpress
Chia sẻ

Khoá học hẹn hò dành ở Trung Quốc giúp sinh viên học cách gây ấn tượng với người khác giới và lựa chọn một người bạn đời phù hợp.

Trước tỉ lệ ly hôn ở lứa tuổi 8x, 9x tại Trung Quốc tăng trong 5-8 năm qua, các khoá học hẹn hò dành cho sinh viên đất nước này bắt đầu phát triển nhằm giúp những người trẻ tìm cho mình đối tượng kết hôn phù hợp.

Mới đây, một khoá học hẹn hò ở Trung Quốc thu hút nhiều sinh viên thuộc mọi chuyên ngành tham gia nhằm trang bị cho bản thân những hiểu biết cần thiết để đón nhận những điều xảy đến trong tương lai.

Nguyên nhân của thực trạng ly hôn tại Trung Quốc gia tăng được Gao Fei, người sáng lập kiêm giảng viên của khoá học đưa ra rằng: “Mỗi người đều theo đuổi tự do cá nhân. Họ cũng không hiểu nguồn gốc của nỗi đau khi hôn nhân gặp trục trặc, vì vậy cảm thấy thay đổi bạn đời sẽ tốt hơn”.

Được biết, trong những tiết đầu của khoá học,sinh viên được dạy cách tạo ấn tượng tốt, gặp gỡ đúng người và hẹn hò. Tiết học về hôn nhân diễn ra gần cuối khoá học liên ngành kéo dài 14 tuần mang tên “Nghệ thuật hoà hợp với người khác giới”.

Khoá học hẹn hò dành cho sinh viên Trung Quốc. Ảnh: cắt từ clip

Khoá học này rất bổ ích giúp sinh viên học được cách suy nghĩ chu đáo, thấu hiểu người khác hơn và cuộc sống phần nào dễ dàng hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin mới nhất