Học đường

Khi sinh viên ĐH Kiến trúc Đà Nẵng tặng quà 20/11: Đem ảnh thầy cô vào bản thiết kế đúng chất 'ngành'

Thanh Thanh
Chia sẻ

Dịp 20/11 ngày Nhà giáo Việt Nam, đâu đâu cũng ngập tràn hoa tươi tri ân thầy cô. Nhưng Đại học Kiến trúc Đà Nẵng lại có những món quà đậm chất ngành, hẳn thầy cô đều rất thích thú.

Nếu như bạn đang thiếu ý tưởng cho những món quà 20/11, hãy xem ngay ý tưởng 'chất hơn nước cất' của sinh viên Khoa Kiến trúc Đại học Kiến trúc Đà Nẵng nhé! Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự độc đắc và thú vị của nó đấy.

Để tạo ra những dấu ấn riêng và đậm chất sinh viên kiến trúc. Vận dụng chính những kiến thức mà thầy cô giảng dạy các bạn sinh viên kiến trúc đã tự tay vẽ những hình vẽ chibi vô cùng ngộ nghĩnh về dễ thương gửi tặng thầy cô.

Những bức ảnh chibi về hình ảnh dễ thương của thầy cô được trưng bày thành hàng dài trông rất thu hút

Những bức ảnh chibi về hình ảnh dễ thương của thầy cô được trưng bày thành hàng dài trông rất thu hút

Thầy cô trở nên gần gũi hơn qua những bức vẽ chibi. Sức sáng tạo của sinh viên kiến trúc luôn là số 1 đúng không nào

Thầy cô trở nên gần gũi hơn qua những bức vẽ chibi. Sức sáng tạo của sinh viên kiến trúc luôn là số 1 đúng không nào

Chắc chắn rằng thầy cô cũng sẽ rất ấm lòng khi có những cô cậu sinh viên tinh nghịch như thế này đúng không nào? Ngày 20/11 để tôn vinh và tri ân những nhà giáo Việt Nam. Những người đã không ngừng cống hiến và phát triển nền giáo dục nước nhà. Họ đâu cần những món quà cao sang, cứ giản dị và chân thành như thế này chính là những món quà tinh thần quý giá với thầy cô rồi.

Chỉ trong vài ngày, các cô, cậu sinh viên tại D.A.U “dội bom” vì hoàng loạt ý tưởng tặng quà từ lãng mạn đến “bá đạo” của mình.

Chỉ trong vài ngày, các cô, cậu sinh viên tại D.A.U “dội bom” vì hàng loạt ý tưởng tặng quà 20/11 từ lãng mạn đến “bá đạo” của mình. Thể hiện đậm chất tinh nghịch của sinh viên

Phải yêu mến thầy cô lắm thì những cô cậu học trò nghịch ngợm mới có thể phác họa chân dung thể hiện luôn được tính cách của thầy cô thế này chứ

Phải yêu mến thầy cô lắm thì những cô cậu học trò nghịch ngợm mới có thể phác họa chân dung thể hiện được tính cách của thầy cô thế này chứ.

Qua bút vẽ của các bạn sinh viên. Những món quà tuy đơn giản nhưng hẳn đó sẽ là những niềm vui lớn với ngày cô nhân ngày 20/11

Qua bút vẽ của các bạn sinh viên. Những món quà tuy đơn giản nhưng hẳn đó sẽ là những niềm vui lớn với ngày cô nhân ngày 20/11.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất