Học đường

Khi mỹ phẩm nợ đàn ông một lời xin lỗi - Câu chuyện chia tay hot nhất Neu Confession khiến nhiều người giật mình

Vương Phi
Chia sẻ

Học cách chấp nhận crush trước và sau khi tẩy trang sẽ là 2 con người với 2 gương mặt khác xa nhau hay gay gắt lên án và phản đối chuyện này - Đó chính là một câu hỏi đang được dân mạng bàn luận sôi nổi trên diễn đàn NEU Confession.

Chuyện chia tay vì người yêu trước và sau khi make up khác nhau quá xa từng xảy ra khá nhiều lần. Không chỉ đơn giản là sau khi thấy mặt mộc của bạn gái, các chàng trai tìm cách “lảng dần” hoặc im lặng để cuộc tình trôi vào dĩ vãng, rất nhiều vụ việc khiến dân mạng choáng váng là bởi sau khi phát hiện mình bị mỹ phẩm lừa, họ sẵn sàng “đá bay” cô gái mình vừa nói lời yêu thương bằng một thái độ phũ phàng nhất có thể.

Một trường hợp như thế gần đây lại tiếp tục khiến diễn đàn NEU Confession được phen xôn xao. Tuy không quá mới lạ nhưng câu chuyện này tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ khi “đánh trúng tim đen” của nhiều người.

Tâm sự của cô gái nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ngắn gọn như này, em dân NEU (ĐH Kinh tế Quốc dân), anh kia là dân HUST (ĐH Bách khoa). Tụi mình quen nhau qua 1 bạn chung, thi thoảng có đi chơi và vì là con gái nên lần nào mình cũng trang điểm để xinh hơn. Anh kia có vẻ cũng thích mình, quan tâm, chủ động hỏi han, mua đồ ăn các kiểu…

Mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho đến khi chúng mình chơi 1 trò mang tên thật hay thách. Khi bạn bè hỏi mình là chọn thật hay thách thì mình chọn thách, vậy là nó bảo thách mình tẩy trang. Mình tẩy trang xong, anh kia đang nói chuyện với bạn xong quay sang… tự dưng giật mình. Mình hiểu ý của cái giật mình ấy vậy nhưng anh kia còn thốt lên, “ôi make up và mỹ phẩm nợ tôi 1 lời xin lỗi“, bạn nữ viết.

Sau lần gặp mặt ấy, cả 2 đã cắt đứt liên lạc. Tuy nhiên, vì quá bức xúc, cô gái đã lên mạng chia sẻ tâm sự. Cứ ngỡ được mọi người ủng hộ nhiệt tình vì đã dứt khoát chia tay với một người đàn ông không tốt nào ngờ tâm sự của cô gái lại nhận về không ít gạch đá.

Con gái trước và sau khi trang điểm khác nhau quá nhiều. Ảnh minh họa.

Nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ tự tin là người sẵn sàng sống thật với bản thân mình và khi ra đường sẽ không khoác lên một chiếc mặt nạ mang tên “make up + mỹ phẩm”.

Điều đó chứng tỏ bạn chưa tự tin với gương mặt mình. Đồng ý là trang điểm nhưng make đến nỗi anh kia sốc như vậy chứng tỏ là có vấn đề rồi. Hãy để người đàn ông ấy quan tâm bạn vì con người và gương mặt thật của bạn nhé còn cứ make up kiểu đó, những người đến bên bạn chỉ vì cái mặt nạ thì sớm muộn gì họ cũng sẽ rời đi khi biết sự thật thôi“, bạn H.N bình luận.

Mình cũng là con gái, không xinh lắm nhưng cũng không thích ai đó make quá đậm. Cứ tự tin là chính mình thôi các bạn ạ, gây ấn tượng với người khác bằng những cái không có thật thì khi biết sự thật, họ bị sốc và tránh xa cũng là điều dễ hiểu”, một ý kiến khác bày tỏ.

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bài chia sẻ của nữ sinh.

Tuy nhiên, ngoài thái độ phê phán cô gái, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi liệu đàn ông có nên chấp nhận chuyện crush trước và sau khi trang điểm thường rất khác nhau.

Mình nói thật đàn ông nên học cách chấp nhận đi vì phụ nữ trước và sau khi tô son đã khác nhau rồi nói chi trang điểm“, bạn H.H viết.

Trước đây từng có một bạn viết post than vãn vì tình trạng xấu xí đâm ra tự ti thì bị cả hội đàn ông lao vào hỏi sao không biết làm đẹp. Bây giờ có người xấu nhưng biết cách làm mình xinh hơn thì bị ném đá“, bạn T.L bình luận.

“Đàn ông nên nghiêm túc suy nghĩ về chuyện chấp nhận được hay không. Make up cũng chỉ là cách chị em gây sự chú ý để đàn ông đến tìm hiểu họ còn ai chả biết sớm muộn gì gương mặt mộc cũng sẽ lộ ra. Quan trọng là phẩm cách của người phụ nữ có đủ giữ đàn ông ở lại hay không. Vì thế, có lẽ cánh mày râu nên học cách sống chung với lũ“, một ý kiến khác nêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất