Học đường

Khi cô giáo hỏi ai không thuộc bài xuống cuối lớp đứng và cái kết 'ôi thật bất ngờ'

Vương Phi
Chia sẻ

Chỉ nhờ 1 câu nói của giáo viên, bạn nữ thuộc bài duy nhất của lớp đã trở thành "champion" và tỏa sáng như ngôi sao lấp lánh nhất bầu trời.

Sự thật là có những giây phút bạn vô tình tỏa sáng như ngôi sao lấp lánh nhất bầu trời mà lại không hề để ý, hay biết. Giống như khoảnh khắc đang được dân mạng rần rần chia sẻ này, một số bạn học sinh đứng ở cuối lớp đã tỏa sáng và giờ đây thì đang nổi như cồn trên mạng xã hội chỉ vì lý do không ngờ.

Nguyên nhân bắt đầu từ việc giáo viên yêu cầu tất cả những người không thuộc bài xuống cuối lớp đứng. Thật bất ngờ là hàng chục con người đều “cun cút” xuống cuối lớp đứng khoanh tay. Người cười, người che mặt xấu hổ… nhưng tựu chung lại thì họ đã đều thất bại trước một đối thủ đáng gờm.

Trả lời cho câu hỏi “Ai không thuộc bài xuống cuối lớp đứng”.

Đó chính là cô bạn ngồi bàn thứ 3 (tính từ cuối lớp) - người duy nhất thuộc bài và mỉm cười rạng rỡ.

Rất tiếc, dù mang danh là nhà vô địch nhưng cô bạn lại không phải là người được chú ý nhiều nhất. Những nhân vật đứng ở cuối lớp với biểu cảm vô cùng hài hước đã lọt tầm mắt của dân mạng. Họ thi nhau cắt ảnh những đối tượng có gương mặt hài hước và để lại bình luận trêu chọc.

Không phải cô gái duy nhất thuộc bài, những nhân vật đứng ở cuối lớp mới là tâm điểm chú ý.

Góc cuối lớp còn có cả “soái ca” nữa nè.

Ở một diễn biến khác, người duy nhất thuộc bài chưa chắc đã là người vui nhất.

Dù chỉ là một khoảnh khắc nhỏ đáng yêu trong lớp học nhưng bức ảnh này cũng nhận được sự quan tâm của hàng nghìn người. Ngay sau khi chia sẻ, nó đã thu hút gần 20.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Nhân dịp này, rất nhiều học sinh cũng tranh thủ ôn lại những kỉ niệm khó đỡ trên giảng đường.

“Lại nhớ cô giáo dạy Ngữ văn của tớ chắc buồn tụi mình lắm. Khi đó cô hỏi: “Ai không thuộc bài đứng lên coi” và sau đó, các bạn đoán xem”, bạn Q.M bình luận

“Lớp mình cũng không kém, giờ Toán thầy bảo đứa nào chưa học bài quỳ lên ghế, thế là nguyên 1 lũ thi nhau quỳ, từ lớp trưởng đến lớp phó,… Còn mỗi đứa bồi dưỡng toán, nó thấy vậy cũng hiên ngang quỳ lên cho không bị lạc loài”, bạn T.C viết.

“Có ai còn nhớ giờ học Sử, một mình thằng Tuấn Anh học bài và cả lớp không học? Một mình nó được ngồi còn tất cả bọn mình đứng học và chép bài, đã có lúc hận nó kinh hoàng”, một nickname hài hước chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất