Học đường

2 nam sinh với kiểu dáng chụp ảnh cực 'chất' khiến CĐM hết lời khen ngợi: 'Đúng là hết lòng vì nghệ thuật'

Mai Ninh
Chia sẻ

Cách tạo dáng của hai thanh niên khi chụp ảnh cho nhóm bạn dưới đây đã thu hút không ít sự quan tâm của CĐM.

Khi công nghệ ngày càng phát triển nhu cầu chụp ảnh của học sinh cũng ngày một lớn hơn. Thay vì chụp ảnh “tự sướng” bằng điện thoại mờ mờ ảo ảo hội học sinh đã thuê nguyên những cameraman về chụp cho mình những tấm hình siêu xịn.

Tuy nhiên, khi book lịch chụp ảnh, không phải ai cũng được gặp những thợ ảnh có tâm như thế này. Nhiều người chụp cho xong ảnh, nhiều người chẳng thèm chỉnh dáng gì cho mẫu.

Mới đây, trên Group Trường Người Ta vừa chia sẻ hình ảnh của hai thợ ảnh siêu xịn và siêu có tâm được cộng đồng mạng vô cùng chú ý.

Cụ thể, hai thợ ảnh này được book lịch chụp ảnh cho một nhóm bạn ở Cần Thơ. Điều đáng quan tâm là cách tạo dáng để chụp ảnh rất ấn tượng của hai bạn này. Một chân khụy xuống còn người thì uốn lượn, chắc là đang cố bắt nét để có bức ảnh thật ưng ý. Nhìn vào tấm hình này nhiều người còn tấm tắc khen hai chàng trai “Uốn dẻo như vũ công ba lê”.

Đúng là hết lòng vì nghệ thuật.Ảnh: Đặng Khánh Huyền/Group Trường Người Ta

Đúng là hết lòng vì nghệ thuật. Ảnh: Đặng Khánh Huyền/Group Trường Người Ta

Ngay khi vừa đăng tải, bức ảnh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía CĐM. “Gặp được thợ ảnh có tâm cuộc đời bạn ắt sẽ nở hoa” - Mai An bình luận.

Hay những câu khen ngợi như: “Đằng sau bức ảnh xịn là một hậu trường đầy sự hi sinh.”

“Muốn có ảnh đẹp phải gặp những thợ ảnh như thế này”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin mới nhất