Học đường

Khi bạn nghe tin gió mùa về và muốn tìm cách tránh rét - Xem ngay clip của 'lớp người ta' để học hỏi bí kíp

Vương Phi
Chia sẻ

Nghe tin Hà Nội trở lạnh, chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy thích thú... nhưng dù sao, có lẽ ít ai vui mừng tột cùng như các bạn học sinh xuất hiện trong clip dưới đây!

Sáng nay, lâu lắm rồi Hà Nội mới trở lạnh se sắt. Trời mưa, nhiệt độ không khí hạ thấp và gió đông bắc vùn vụt thổi qua… đã làm nhiều người cảm thấy mùa đông đang về sát bên hiên nhà. Sau bao ngày nóng bức, khó chịu, bụi bặm… thì cái lạnh đầu đông có lẽ là niềm mong chờ của nhiều người. Trên mạng xã hội, cụm từ “gió mùa về” bỗng trở thành hot key được nhiều người tìm kiếm.

Chắc chắn sẽ có nhiều người vui mừng khi thấy thời tiết chuyển sang đông… nhưng có lẽ ít ai chỉ vì nghe tin này mà muốn quẩy hết cỡ như học sinh trong clip dưới đây.

Cụ thể, đoạn clip được chia sẻ trên fanpage Trường người ta ghi lại cảnh cánh học sinh tắt hết đèn lớp học, bật đèn flash điện thoại và nhảy cực sung trên nền nhạc sàn sôi đông. Đi kèm với clip này, người đăng tải không quên kèm chú thích ấn tượng với nội dung: “Nghe nói gió mùa về? Làm sao để hết lạnh?”.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau khi chia sẻ, clip trên đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Đa số ý kiến đều thán phục trước sự sáng tạo và nghịch ngợm của cánh học sinh.

Trước đó không lâu, dân mạng cũng rần rần chia sẻ đoạn clip học sinh đi học quân sự tranh thủ biểu diễn văn nghệ tập thể bằng cách bật đèn flash của điện thoại, ngồi sát bên nhau hát hò.

Những khoảnh khắc vui vẻ, sôi nổi này của tuổi học trò, sinh viên khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Những ai đã trải qua quãng thời gian này có lẽ đều phải công nhận rằng, đó chính là những năm tháng thanh xuân rực rỡ, đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người.

<Góc sinh viên> MINISHOW TỔNG KẾT QUÂN SỰ MADE BY SINH VIÊNTuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?Vui như này ai chả muốn học quân sựClip: Phan Lê Phát Triệu#hong #sinhvien #hocquansu

Người đăng: Hóng vào Thứ Ba, 9 Tháng 10, 2018

Đoạn clip ghi lại cảnh sinh viên đi học quân sự hát văn nghệ trong buổi tổng kết với sự hỗ trợ của đèn flash điện thoại làm nhiều người thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất