Học đường

Khi bạn là ‘nấm lùn’ nhưng vẫn muốn 'bon chen' đứng ngắm khuôn viên trường cùng bạn bè

Nhật Minh
Chia sẻ

Thời cắp sách đến trường, chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ai cũng đều có riêng cho mình một đứa bạn "nấm lùn". Và dù trong bất kỳ một hoạt động nào, đứa bạn ấy vẫn luôn là tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh.

Tuổi học trò, ai cũng mong muốn thời gian của mỗi tiết học trôi qua thật nhanh để sớm đến giờ ra chơi, thời khắc mà tụi học trò như được bung lụa, “giải phóng” khỏi hàng tá những mớ kiến thức. Ngoài lựa chọn là ăn uống, lên thư viện hay ngồi tại lớp dò bài cho môn kế tiếp, các cô cậu học sinh vẫn thường tụ tập trước hành lang của lớp chỉ để “ngắm trường”.

Thế nhưng đối với các lớp học nằm tại tầng 2, tầng 3, việc lan can bảo vệ quá cao lại là một trở ngại không nhỏ đối với các bạn có chiều cao bị giới hạn. Và mới đây, để có thể bằng bạn bằng bè, một cô bạn thuộc top những “nấm lùn” đã nảy ra sáng kiến vô cùng độc đáo khiến nhiều cư dân mạng không khỏi nhịn cười.

Theo quan sát trong hình ảnh được đăng tải thì cô bạn đến từ trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng - TP. Cần Thơ. Cụ thể, để có thể cùng nhìn ngắm khung cảnh sân trường cùng với bạn bè của mình, cô bạn này đã đem cả chiếc ghế của giáo viên ra ngoài hành lang để có thể hòa nhịp cùng với mọi người. Mặc dù đứng trên chiếc ghế rất cao tuy nhiên có thể thấy được rằng, cô bạn này chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với các bạn còn lại.

Sáng kiến của cô bạn chỉ “nấm lùn” để có thể nhìn ngắm được khung cảnh bên dưới. Ảnh: Nguyễn Thị Diễm My/Group Trường Người Ta.

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh trên đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía người dùng. Đa số cư dân mạng đều để lại những bình luận mang tính hài hước và cho rằng, đây là nỗi khổ chung mà những cô bạn cậu bạn bị “giới hạn chiều cao” thường xuyên gặp phải.

Bạn L.H.S chia sẻ: “Tương tự như mình, khi ở tầng 3 mà muốn nhìn xuống tầng 1 nhưng gặp phải bờ chắn quá cao thì y như rằng, đó là một nỗi nhục không thể nào tả được”.

“Ủa, sao THPT mà nhìn thấy bé quá vậy tèn?” - Bạn N.H.Đ thắc mắc.

Còn người dùng S.H thì bình luận: “Thích nhất mấy đứa bạn lùn, chọc suốt ngày mà chẳng thấy chán”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất