Học đường

Khi ba mẹ nói ra xem ti vi cho khuây khỏa sau giờ học và cái kết chẳng như mơ

Diệu Thùy
Chia sẻ

Thấy con ôn thi nhiều, ba mẹ tâm lý nói nên ra xem ti vi cho thoải mái và cái kết khiến ai cũng bật cười.

Chỉ còn 2 tháng nữa là kì thi Đại học Quốc gia 2019 chính thức diễn ra, đây có lẽ là khoảng thời gian các bạn học sinh đang phải dồn 100% sức lực, thời gian vào việc ôn tập để có kết quả tốt nhất. Sẽ chẳng có gì lạ nếu bắt gặp hình ảnh các bạn học sinh mệt mỏi sau những giờ đi học thêm, hay thức thâu đêm suốt sáng để luyện đề.

Hiểu được tâm lý đó, mới đây chia sẻ của một bạn học sinh về việc ba mẹ khuyên nên nghỉ ngơi, ra xem ti vi cho khuây khỏa nhưng cái kết lại chẳng như mơ đã gây bão mạng xã hội.

Theo đó, bạn học sinh này nghe lời ba mẹ ra xem ti vi để giải tỏa căng thẳng, nhưng rồi “ú òa” cô bạn này ngã ngửa khi chẳng phải là một bộ phim Hàn Quốc ngôn tình, hay một chương trình giải trí nào đó mà lại là.. một đề luyện thi được ba mẹ chuẩn bị riêng cho con gái của mình.

“Chương trình giải trí” của ba mẹ dành riiêng cho con gái.

Bài đăng đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Phần lớn là sự đồng cảm của các bạn học sinh cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, bên cạnh đó là những lời động viên cho những áp lực mà các bạn học sinh lớp 12 đang phải trải qua trong thời gian thử thách bản thân này.

T.T bình luận: “Ba mẹ tâm lý quá haha.”

B.P bồi hồi nhớ lại: “Ôi một thời ám ảnh cuộc đời. Nhớ đợt ấy mình ăn ngủ cùng với đống đề, thật sự đáng sợ. Bây giờ nghĩ lại không hiểumình đã đi qua thời gian ấy như nào nữa.”

A.H cổ vũ: “Ba mẹ cũng chỉ muốn tốt cho em thôi. Thời gian cũng sắp hết rồi nên cố gắng lên nhé.”

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất