Học đường

Khám phá Học viện Ngoại giao - 'Vương quốc' nhiều con gái vừa xinh, vừa giỏi hết phần thiên hạ

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Giới trẻ thường nói vui muốn gặp gái xinh lại giỏi hết phần thiên hạ thì đến Học viện Ngoại giao là thấy. Bởi những 'nàng thơ' ở ngôi trường này không chỉ có diện mạo xinh đẹp, cách hành xử thông minh, họ còn khiến người đối diện phải nể phục ở khả năng nói ngoại ngữ siêu đỉnh.

Thật không ngoa khi nói rằng, Học viện Ngoại giao là cụm tuôn nóng bởi nơi đây liên tục xuất hiện những cô nàng hoàn hảo vừa xinh, vừa có tài ăn nói khéo léo lại cực giỏi tiếng Anh. Vượt qua phạm vi trường học, các bạn nữ sinh còn có cơ hội tiếp xúc với những nhân vật quan trọng, chính khách trên thế giới khi họ đến Việt Nam và ghi danh ở nhiều cuộc thi nhan sắc.

Cùng dạo qua một vòng, điểm lại những gương mặt nữ xinh ấn tượng ở “vương quốc” nhiều gái xinh này nhé!

Hoa khôi Học viện Ngoại giao năm 2016: Nữ MC giao lưu cùng với Jack Ma

Ngô Khánh Linh - Hoa khôi Học viện Ngoại giao đảm nhận vị trí MC trong buổi đối thoại với tỷ phú Jack Ma diễn ra ngày 6/11 năm vừa qua đã gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, nói tiếng Anh tốt. Ảnh: VNE.

Khánh Linh (SN 1997, Hà Nội) có thành tích 12 năm liền đạt học sinh giỏi, đồng khởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát cũng khiến nhiều người thán phục. Cô nàng đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Anh. Ảnh: FBNV.

Cô nàng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội để tích lũy kinh nghiệm và vốn sống như là thành viên BGK tại hoạt động The Breakfast CSP; làm việc tại một tổ chức định hướng du học và phát triển Tiếng Anh tại trường chuyên Sư phạm Hà Nội; tham gia CLB Lễ Tân Ngoại giao và CLB guitar của trường. Ảnh: FBNV.

Nữ sinh thuyết minh trực tiếp sự kiện trao giải Oscar 2017

Trước khi được biết đến là MC thuyết minh trực tiếp tại sự kiện trao giải Oscar 2017, Khánh Vy đã được mọi người gọi với cái tên thân mật “hot girl nhại 7 thứ tiếng”. Ảnh: VNE.

Tháng 4/2017, Khánh Vy còn tự tin rap dành tặng tài tử Hollywood Chris Pratt, khi có cơ hội gặp gỡ và giao lưu riêng với đoàn làm phim “Guardians of The Galaxy” (Vệ binh dải Ngân hà 2) trong sự kiện họp báo ra mắt ở Nhật Bản.

Cô nàng đang là MC nổi tiếng của VTC1, VTV7, xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, đi khắp nơi, ra cả ngoài nước để gặp gỡ không ít người nổi tiếng…

Nữ sinh bắt tay cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama

Hoàng Hậu Phương Đông (SN 1995, Hà Nội) cô bạn có cái tên lạ được biết đến từ năm 2011 dần trở thành nữ sinh tài năng biểu diễn Guitar Hawaii tại Lễ đón tiếp Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama.Tại đây, cô nàng còn may mắn được bắt tay với cựu Tổng thống Mỹ. Ảnh: FBNV.

Cô nàng từng đạt giải thưởng Nữ sinh viên Tài năng” và “Top 5 chung kết” tại cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2016.

Cô nàng góp mặt trong danh sách hot girl vừa xinh vừa giỏi của Học viện Ngoại giao thường xuyên tham gia chương trình tình nguyện như: “Ngày hội Tháng Ba Biên Giới” tại Mường Khương, Lào Cai; thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi tại Làng thiếu niên Thủ Đức, Hồ Chí Minh; Chương trình tặng ‘Sân chơi cho em’ tại đảo Bạch Long Vĩ; Chương trình ‘Ngày chủ nhật cho em’…

Nữ sinh tặng hoa cho Thủ tướng Canada

Phạm Thị Tú Anh (SN 1996, Nghệ An) chính là nữ sinh duyên dáng trong tà áo dài tặng hoa cho Thủ tướng Canada vào ngày 8/11/2017. Ảnh: Trí thức trẻ.

Tú Anh đã xuất nỗ lực để được tuyển chọn là người đón tiếp nguyên thủ quốc gia.

MC Mai Anh Thư thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp

Không chỉ là nữ sinh tài năng, hot girl Học viện Ngoại giao còn có thể sử dụng 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp.

Tốt nghiệp loại giỏi ở học viện Ngoại Giao, là một trong 6 sinh viên được tham dự chương trình hội thảo dành cho sinh viên Đông Nam Á về các vấn đề khởi nghiệp tại Thái Lan, MC Mai Anh Thư chứng tỏ được khả năng của bản thân không những có nhan sắc mà cô còn có trí tuệ, theo cô đây là phẩm chất cần của phụ nữ hiện đại.

Một số mỹ nhân dự thi Miss DAV 2018

Những nữ sinh này đều đang dự thi Miss DAV (Hoa khôi Học viện Ngoại giao) 2018. Đây là cuộc thi thu hút nhiều thiếu nữ xinh đẹp tham dự nhất tại ngôi trường sản sinh ra rất nhiều mỹ nhân, hoa khôi, hoa hậu.

Lê Ngọc Thùy Dương - TT41C.

Nguyễn Thanh Trà - LQT44A

Trần Chân Thiện Mỹ - TT44C. Ảnh: Miss DAV.

Trần Thanh Hằng - CT43A

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất