Học đường

Khai báo tuổi 'gian dối' trên bài kiểm tra, cô giáo đáp lại đầy hài hước khiến học trò chỉ còn biết ‘câm lặng’

Nhật Minh
Chia sẻ

Bên cạnh việc nghiêm túc trong các tiết dạy trên lớp thì các thầy cô giáo đôi khi cũng khá hài hước trong những hoạt động ngoài lề.

Tuổi học trò luôn là một trong những ký ức đáng nhớ trong lòng mỗi người, bằng chứng là khi nhắc đến những kỷ niệm này, ai trong chúng ta cũng đều một lần mỉm cười với chúng. Ngoài ra thì thời học sinh cũng gắn liền với những trò quậy phá, nghịch ngợm thầy cô mà mãi đến những năm tháng về sau, chúng vẫn còn in mãi dấu ấn trong tâm trí của các bạn trẻ về một thời thanh xuân đáng nhớ.

Mới đây, trong một bài kiểm tra trên lớp, các bạn học sinh đã khiến không ít người dùng phải ôm bụng cười với màn đối đáp cực kỳ bá đạo. Hình ảnh này sau đó được lan truyền mạnh mẽ trên một nhóm mạng xã hội chuyên về học đường và đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Cụ thể, trông một bài kiểm tra Tiếng Anh 15 phút trên lớp, cô giáo này đã yêu cầu cả lớp “khai báo” tuổi của mình bên góc trên của tờ giấy kiểm tra. Thay vì thành thật, các cô cậu học sinh lại lầy lội “khai gian” số tuổi của mình. Người thì bảo 2 tuổi, người thì 17, kẻ thì lại 16,…

Hình ảnh học trò “lầy lội” khai báo gian dối trên bài kiểm tra. Ảnh: Xuân Phương

Không chịu khuất phục, vị giáo viên trong lúc chấm bài đã để lại lời phê vô cùng hài hước: “16 tuổi - biết rồi”, “2 tuổi - nhớ mang theo bình”, “17 years old - oh, vẫn còn bé, lo học đi”.

Ngay bên dưới bài đăng, rất nhiều người dùng đã thay nhau để lại những bình luận mang tính “giải trí cao”, một số còn khen ngợi cô giáo có khiếu hài hước trên, đồng thời cho rằng, việc gần gũi giữa giáo viên và học sinh như thế sẽ mang đến những hiệu quả trong quá trình dạy và học.

- “Thích kiểu giáo viên thế này quá đi, học trò lầy mình thầy cô cũng lầy lại theo. Ở lớp nào giáo viên khó tính là xác định ngồi sổ đầu bài rồi”.

- “Cô giáo chắc hẳn là dễ thương lắm nên cả lớp mới dám đùa giỡn như thế”.

- “Một kiểu đánh đòn tâm lý vô cùng khéo léo và hiệu quả”.

- “Chắc học sinh của cô giáo này may mắn lắm đây, ước gì mình có thể chuyển trường để được cô giáo này dạy”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất