Học đường

'Kết cực đắng' khi mạo hiểm cho hội bạn thân mượn kính: Khi đi lành lặn lúc về tan nát không thể nhận ra

Hà Anh
Chia sẻ

Mượn đồ đạc của bạn bè để trưng diện là chuyện khá bình thường khi đi học. Song việc sử dụng, giữ gìn chúng ra sao mới là điều đáng nói.

Việc cho mượn đồ nhưng lúc nhận lại không còn nguyên vẹn, mất bạn sau những lần nhờ vả… chắc hẳn không còn hiếm gặp. Đã có rất nhiều trường hợp chủ nhân cho mượn đồ sau đó đành phải ngậm ngùi ngồi than khóc một mình vì món đồ yêu dấu qua tay lũ bạn đã trở nên tan nát, đáng thương đến đau lòng.

Như cô bạn dưới đây lúc đầu rất hăm hở cho bạn bè mượn kính của mình, và đến khi bạn trả lại cũng “chân thành” không kém khi đã đưa trả bằng cả hai tay, cầm lên mặt kính khiến nó in chi chít những dấu vân tay. Chắc chắn cô nàng chỉ còn biết há hốc mồm và dở khóc dở cười. Dòng caption của cô gái cũng thể hiện được cảm xúc nửa bi nửa hài đó: “Khi cho lũ bạn mượn kính. Và đây là cách nó trả mình. Lũ khốn nạn”

Cách trả lại kính rất “chân thành” của bạn bè cô gái

Cô nàng nhận được rất nhiều sự cảm thông từ những bình luận phía dưới của cư dân mạng:

Bạn Ngọc Mai bi đát: “Mấy đứa không cận chắc không hiểu nổi đâu, bạn t nó còn úp cả mặt kính xuống nữa cơ”

Bạn Thanh Hoa lên tiếng: “Tay sạch cỡ nào cầm vô miếng kính điều in vân tay hết. Không bị cận cũng ghét, kính đeo thường mà làm như vậy cũng muốn chặt tay nó”

Bạn Minh Lê cũng đồng tình: “Vân tay làm mờ kính, có khi còn làm xước cả kính ấy chứ. Trả gì trả ác vậy”

Bạn Loan Tô phẫn nộ không kém: “Đã mượn đồ thì xin mượn có ý thức giùm cái. Kính cận của người ta đâu phải tùy tiện sử dụng được”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất