Học đường

Kẻ trộm có tâm nhất hệ mặt trời: Ăn cắp laptop của sinh viên còn gửi email hỏi khổ chủ 'cần tài liệu học không'?

Vương Phi
Chia sẻ

Câu chuyện này đang khiến mạng xã hội xôn xao vì không ai có thể tin nổi kẻ trộm thời nay lại dám ngang nhiên, không e sợ khi gây ra hành vi phạm pháp như vậy!

Câu chuyện bi hài kể trên được nickname Stevieblessed chia sẻ trên mạng xã hội Twitter và ngay lập tức đã gây bão. Theo đó, bạn của anh đã bị lấy mất chiếc laptop và không lâu sau đó đã nhận được email từ chính kẻ trộm với lời đề nghị nếu cậu bạn cần tài liệu học tập, hắn sẵn sàng gửi trả.

Tên trộm cho hay hắn rất nghèo và túng quẫn nên đã phải đi trộm cắp để lấy tiền. Hắn còn viết: “Tôi để lại điện thoại cùng tiền, vì mong rằng điều này sẽ giúp đền bù một phần mất mát của bạn”.

Email xin lỗi vừa hứa gửi tài liệu học tập nếu khổ chủ cần đến nó.

Được biết, khổ chủ trong trường hợp này là một sinh viên Đại học. Hiện tại, câu chuyện hy hữu này vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt.

Một vài người cảm thấy thông cảm cho tên trộm và đánh giá cao bức thư xin lỗi qua email của hắn ta. Tuy nhiên, phần lớn mọi người đều cho rằng hành vi trộm cắp là vi phạm luật pháp, khó tha thứ. Việc gửi email vì thế cũng bị xem là điều nhảm nhí và chứng tỏ, tên trộm này ngày càng coi thường luật pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất