Học đường

Hy hữu: Thầy giáo bị bắt vì liếm tai học sinh để tìm ra kẻ nói dối

Vương Phi
Chia sẻ

Người gây ra hành động kỳ quặc này là thầy giáo Teruki Suira (32 tuổi, ở Nhật Bản). Được biết, dù đã hết lời giải thích nhưng người này vẫn phải nhận hậu quả "đắng lòng".

Sự việc trên được trang Sora News24 đưa tin vào hôm 5/11. Teruki Suira - giáo viên 32 tuổi làm việc tại trường luyện thi Shinsei ở Takarazuka, tỉnh Hyogo (Nhật Bản) đã bị cáo buộc xâm hại học sinh bằng hành động liếm tai.

Cụ thể, theo trình báo từ phụ huynh, vào ngày 14/8, trong giờ giải lao, giáo viên đã liếm tai học sinh. Đây được xem là việc làm thiếu đứng đắn và khiến học sinh, phụ huynh phản ứng dữ dội. Kết cục, gia đình đã trình báo công an và Suira bị bắt vào ngày 1/11 bởi Sở Cảnh sát Takarazuka. Anh thừa nhận đã liếm tai nam sinh, nhưng phân trần chỉ muốn tốt cho học sinh.

Trong truyện tranh có chi tiết nhân vật liếm tai người khác để xác định xem kẻ đó có nói dối hay không.

Lý do được thầy giáo đưa ra là vì nghi ngờ nam sinh này không thành thật nên Suira đã giữ chặt hai vai của nam sinh 14 tuổi, liếm vào tai phải của em để kiểm tra xem người này có nói dối hay không. Biện pháp này được thầy giáo coi như một phương pháp đặc biệt để đối phó với việc học sinh gian thi cử.

Được biết, hành động của thầy giáo có thể là do bắt chước nhân vật trong bộ truyện tranh anime Bizarre Adventure JoJo. Ở đó, nhân vật Bruno Bucciarati đã liếm tai Giorno Giovanna và tuyên bố phát hiện rằng anh ta đã nói dối.

Nhiều người cho rằng, thầy giáo Suira đã quá mê truyện tranh nên không phân biệt được hành vi ứng xử trong truyện và thực tế. Hiện, vụ việc này vẫn đang gây xôn xao dư luận Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất