Học đường

Hy hữu tại cuộc thi MISS khi Tân hoa khôi Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam xác lập 'hat-trick' giải thưởng

Tùng Chi
Chia sẻ

Nữ sinh Nguyễn Thị Kiều Anh, chuyên ngành Thanh nhạc đã xuất sắc vượt qua 14 gương mặt đêm Chung kết để giành giải Hoa khôi Học viện Âm nhạc QGVN 2018. Bên cạnh đó, Kiều Anh còn giành "hat-trick" giải thưởng với 3 lần thắng liên tiếp (một điều hiếm khi xuất hiện tại các cuộc thi nhan sắc).

Trải qua 2 vòng thi Sơ khảo và Chung khảo, tối 28/4, 15 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi “Tài năng - Duyên dáng Việt Nam 2018” đã hội tụ tại đêm Chung kết diễn ra tại phòng hát lớn Học viện Âm nhạc.

15 cô gái tài năng và duyên dáng nhất cuộc thi đã bước vào các phần thi trang phục là áo dài, trang phục tự chọn và trang phục dạ hội. Điểm nhấn của đêm Chung kết năm nay đó là 6 tiết mục được trình diễn trong phần thi tài năng của Nguyễn Huyền Trang, Mai Huyền Trang, Nguyễn Mỹ Anh, Nguyễn Thị Kiều Anh, Nguyễn Thùy Dương và Nguyễn Thương Thương.

6 cô gái được chọn thể hiện trong phần thi tài năng đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc đầy màu sắc với các tiết mục hát, múa, nhảy, trình diễn nhạc cụ… Khán giả bất ngờ khi được xem các cô gái trình diễn không thua kém bất kỳ một nghệ sĩ chuyên nghiệp nào.

Sau các phần thi, 5 nữ sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi xử lý tình huống là Phan Ánh Vi, Nguyễn Mỹ Anh, Nguyễn Huyền Trang, Nguyễn Thị Mỹ Linh và Nguyễn Thị Kiều Anh.

Á hậu Huyền My góp mặt trong thành phần Ban giám khảo của cuộc thi

Phan Ánh Vi mở màn đêm thi đầy duyên dáng

Các nữ sinh của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đằm thắm, dịu dàng trình diễn trang phục áo dài

Thí sinh được bình chọn nhiều nhất Nguyễn Thị Mỹ Linh

Thần thái sân khấu chuyên nghiệp của các nữ sinh

Phần thi tài năng múa tương tác với ánh sáng độc đáo của Nguyễn Mỹ Anh.

Nguyễn Huyền Trang khoe tài năng ca hát của mình

Nguyễn Thùy Dương đắm chìm trong điệu múa sen với ánh sáng tương tác độc đáo

Hoa khôi Nguyễn Thị Kiều Anh mang đến phần thi múa đương đại với những động tác kĩ thuật khó đầy hấp dẫn

Nguyễn Thị Thương Thương đầy sexy trong vũ điệu dancesport

Trước câu hỏi: “Bạn hãy nêu cảm nghĩ về thị trường âm nhạc của Việt Nam hiện nay. Bạn có ý tưởng gì để tiếp tục hoạt động trong thị trường âm nhạc của nước mình?“, Tân hoa khôi Kiều Anh đã vô cùng bình tĩnh đưa ra câu trả lời.

Cô đáp: “Theo tôi, nền âm nhạc nước ta đã và đang trên đà phát triển, nhưng trong đó có rất nhiều điều nghịch lý. Tôi cũng là một người nghệ sĩ, và theo tôi, để nền âm nhạc của nước ta được phát triển hơn nữa thì mỗi người chúng ta phải cháy hết mình với đam mê, phải đem đến nguồn cảm hứng cho khán giả, cho tất cả mọi người, và truyền đạt cho khán giả từ chính trái tim, cảm xúc của mình”.

Cuối cùng các gương mặt xuất sắc nhất đã được công bố. Nguyễn Thị Kiều Anh đã xuất sắc vượt qua 14 gương mặt đêm Chung kết để giành giải Hoa khôi Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam 2018. Ngoài đăng quang ngôi vị cao nhất, Kiều Anh còn nhận thêm giải thí sinh mặc trang phục Dạ hội đẹp nhất và giải Tài năng vàng cho màn trình diễn múa đương đại ngắn nhưng đầy lôi cuốn.

Giải thí sinh được yêu thích nhất được trao cho Nguyễn Thị Mỹ Linh, giải thí sinh thân thiện nhất gọi tên Nguyễn Thị Thương Thương. Giải Tài năng bạc được trao cho Mai Huyền Trang. Ngôi vị Á khôi 2 thuộc về Phan Ánh Vi, và ngôi vị Á khôi 1 gọi tên Nguyễn Huyền Trang.

Nguyễn Huyền Trang.

Nguyễn Mỹ Linh

Nguyễn Kiều Anh tự tin trả lời câu hỏi ứng xử về sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam

Khoảnh khắc Tân hoa khôi Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đọ sắc cùng Á hậu Huyền My

Top 3 chung cuộc cùng chụp ảnh kỉ niệm với Ban giám khảo.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Video

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất