Thành tích học tập đáng nể của dàn diễn viên Tháng năm rực rỡ

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, những cô gái của Tháng năm rực rỡ còn khiến người khác ngưỡng mộ vì tài năng và thành tích học tập đáng nể.

Jun Vũ

Không dừng lại ở danh xưng một hot girl có gương mặt xinh xắn, Jun Vũ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục đạt được những thành tích đáng nể ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Jun Vũ vừa tốt nghiệp trường ĐH Assumption University of Thailand, chuyên ngành: BBA (Quản trị kinh doanh). Trước đó, cô cùng những người bạn trong nhóm dành giành giải Nhất cuộc thi ý tưởng kinh doanh khi xuất sắc vượt qua 6 đội thi khác, trong đó, có khá nhiều đội mạnh vì tập hợp nhiều sinh viên người bản xứ. Được biết, đây là một cuộc thi về thử thách chiến dịch marketing tại ngôi trường mà Jun Vũ đang theo học tại Thái Lan.

Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi là một cái tên khá nổi trong làng nghệ thuật Việt Nam. Sỡ hữu gương mặt ưa nhìn, cùng với lối diễn xuất dễ thương cùng với cách nói chuyện đáng yêu nên Hoàng Yến Chibi sỡ hữu một lượng fan khá lớn.

Trong kì thi Đại học năm 2013, Hoàng Yến đỗ vào khoa Quản lý Văn hóa, trường Đại học Văn hóa Hà Nội với điểm số 21,5. Cô cũng từng gây sốt trong buổi thi năng khiếu khi xuất hiện với áo dài và dự thi tiết mục đàn bầu.

Ngay sau khi bước ra từ cuộc thi Học viện ngôi sao với danh hiệu Á quân, Chibi Hoàng Yến bắt đầu Nam tiến và xây dựng sự nghiệp của mình. Thời điểm đó, cô đã xin bảo lưu kết quả học tập tại học khoa Quản lý Văn hóa, trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Hiện cô đang là sinh viên khoa Thương mại, trường Đại học Công nghệ Hutech TP.HCM.

Hoàng Oanh

MC Vũ Ngọc Hoàng Oanh sinh tại Hà Tây nay thuộc Hà Nội. Cô đã được biết đến là một Á hậu trong một cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Cô từng là một sinh viên khoa Ngữ Văn Anh trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Hoàng Oanh còn là một MC cho KenhTV, và YEAH1TV.Hoàng Oanh đã từng đoạt giải Hot V Teen năm 2006, giải nhất Top Girl năm 2012, Xì tin mực tím năm 2005, hạng 4 học sinh giỏi Văn cấp quận 20 Truớc khi cô đến với Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, cô đã từng đoạt giải nhất của cuộc thi HotVTeen - Tìm kiếm chân dung tuổi teen vào năm 2006, giải nhất Top Girl - The face shop năm 2012, Hoa khôi khả ái của cuộc thi Miss Sport 2012.

Vốn yêu thích nghề dẫn chương trình truyền hình, MC Hoàng Oanh còn dành thời gian để theo học tại Nhà văn hóa Thanh niên tại TP HCM. Cô đã lấy được chứng nhận học viên xuất sắc của lớp Người dẫn chương trình ở đây.

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh có một thành tích học tập rất đáng nể. Thời tiểu học, cô là học sinh giỏi 5 năm liền và cũng thường xuyên được lên sân khấu hát tặng thầy cô giáo và bạn bè nhân dịp tổng kết năm học.

Từ năm lên cấp 2, “Cô bé dâu tây” sinh hoạt đều đặn ở nhà thiếu nhi và tham gia nhiều hoạt động ca hát tại đây. Khổng Tú Quỳnh bắt đầu làm quen và được biễu diễn ở các chương trình lớn…, đấy là bước đệm tạo nên tên tuổi của cô ca sĩ Khổng Tú Quỳnh ngày nay.

Bên cạnh đó, cô còn giành nhiều giải thưởng về nghệ thuật đáng nể: Tham gia người mẫu của các tạp chí tuổi teen, quay quảng cáo sản phẩm teen từ năm học lớp 9… Lớp 6 thi vào trường múa thành phố, đạt giải nhì kịch thành phố, lớp 9 hát nhóm báo Mực Tím, Hot V teen tháng của tạp chí VTM năm 2006, Giải nhất Gương mặt thế hệ ấn tượng của web “Thế hệ 8X” năm lớp 10, Giải thưởng Người mẫu báo Mực Tím…

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh đã mạnh dạn chuyển tiếp năm học 12 của mình sang trường Đại học Hồng Bàng. Sau khi học 3 năm tại đây, nữ ca sĩ đã có chứng chỉ lớp 12 và bằng tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn Nhà hàng Du lịch.

Trịnh Thảo

Sinh năm 1997, Trịnh Thảo là một nữ diễn viên trẻ đam mê và nghiêm túc với nghề. Sở hữu gương mặt ngây thơ và thân hình nhỏ nhắn nhưng Trịnh Thảo hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Tháng năm rực rỡ. Trịnh Thảo đảm nhận vai Thuỳ Linh thời trẻ. Đây được đánh giá là một nhân vật có cá tính mạnh và màu sắc không lẫn vào đâu được với biệt danh “Nữ hoàng chửi thề”.

Trịnh Thảo có nickname là Cỏ, đến từ Thanh Hoá và hiện đang theo học ngành diễn viên tại trường Điện ảnh Quốc tế Sài Gòn.

Thanh Tú

Trong Tháng năm rực rỡ, Thanh Tú (con gái diễn viên Kiều Trinh) đóng vai phản diện, hay gây hấn với nhóm Ngựa hoang. Cô từng là một VĐV điền kinh của đội tuyển điền kinh quận 10, TP HCM, song do gặp chấn thương về chân nên không thể tiếp tục theo đuổi điền kinh nữa. Ngoài đời, Thanh Tú có vẻ đẹp nữ tính, mềm mại, được xem là một trong những diễn viên trẻ có thực lực của màn ảnh Việt. Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1,66m nhưng ai gặp Thanh Tú cũng bị ấn tượng với gương mặt đúng như nghệ danh của cô: Thanh Tú (tên thật là Cẩm Tú).

Cô con gái cưng của diễn viên Kiều Trinh thừa hưởng khá nhiều nét đẹp của mẹ, kể cả chất điện ảnh trên gương mặt.16 tuổi, Thanh Tú có vai diễn đầu tay giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Đại hội Điện ảnh Mỹ ở California (gồm 30 nước tham gia). Vừa qua, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương và giành giải Hoa hậu ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1997 hiện đang là sinh viên ngành đồ họa hệ Cao đẳng, Đại học Hoa Sen, TP HCM.

Chia sẻ về lựa chọn ngành học của mình, Thanh Tú cho biết: “Bản thân mình thích vẽ từ năm học lớp 4 và cũng không nghĩ là mình có duyên lớn lên sẽ gắn với chuyên ngành học thiết kế đồ họa. Sau khi giã từ đội tuyển điền kinh vì chấn thương, mình nghĩ mình cần một ngành học để phát triển. Và mỹ thuật là nghề mình theo đuổi. Mình đã tự tìm hiểu, không qua trường lớp nào cả. May mắn sau này, được gặp cô Trần Nữ Yên Khê (vợ của đạo diễn Trần Anh Hùng) hay được biết đến chị Đinh Ngọc Diệp cũng làm diễn viên và duy trì công ty thiết kế đồ họa. Mình cảm thấy bản thân chọn lựa con đường đúng. Học thiết kế đồ họa không chỉ một nghề cho mình sự ổn định trong tương lai và còn lo cho các em của mình nữa.”

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất