'Nữ thần đấu kiếm' Lê Minh Hằng đằm thắm trong bộ ảnh đón Tết Canh tý

Tùng Chi
Chia sẻ

Hotgirl đấu kiếm Lê Minh Hằng đã thực hiện bộ ảnh đón xuân Canh Tý với trang phục áo dài truyền thống vô cùng đằm thắm.

Tại kỳ SEA Games 30 vừa qua, vđv kiếm chém nữ Lê Minh Hằng đã khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng ngời. Khoảnh khắc cô tươi cười hạnh phúc ăn mừng thành tích HCB cùng đồng đội gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng gu thời trang quyến rũ, nhiều người khi ngắm hình hình ảnh đời thường của Minh Hằng sẽ không thể ngờ đây là một VĐV Đấu kiếm.

Giành HCB đồng đội môn kiếm chém, Lê Minh Hằng hiện tại đang cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Có hai niềm vui lớn trong đời đến với cô gái trẻ cùng một lúc, đó là lần đầu tiên tham gia SEA Games và đạt thành tích cao, đồng thời được nhiều khán giả biết đến, yêu mến.

Bất ngờ nổi lên sau kì đại hội thể thao Đông Nam Á, Minh Hằng có nhiều cơ hội giao lưu, gặp gỡ nhiều đàn anh, đàn chị đi trước, những người cô vẫn coi là thần tượng của mình.

Theo Minh Hằng, dù là con gái lại theo đuổi môn thể thao khá nặng nề, thế nhưng bố mẹ cô luôn ủng hộ, động viên con. Có những lúc mệt mỏi, nản chí, cũng chính gia đình là người luôn ở bên cổ vũ tinh thần để cô thêm động lực rèn luyện kiên trì, bền bỉ.

Nhìn lại năm 2019, Minh Hằng cho biết cô đã có một năm tập luyện và thi đấu khá mãn nguyện.

Chia sẻ về kế hoạch đón Tết Canh Tý 2020, Minh Hằng cho biết sẽ dành toàn bộ thời gian cho gia đình, đưa bố mẹ đi lễ đầu năm, chia sẻ niềm vui về thành tích đáng tự hào của mình với người thân, bạn bè.

Mục tiêu lớn nhất trước mắt của Minh Hằng là tập trung tập luyện, chuẩn bị cho đấu trường Sea Games 31 tại nước nhà. Cô và các đồng đội đặt mục tiêu sẽ bước lên bục cao nhất tại đấu trường này.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp khác của cô nàng:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất