Cử nhân Luật làm huấn luyện viên thể hình khiến nghìn người bỏng mắt vì thân hình quá quyến rũ

Tùng Chi
Chia sẻ

Krissy Cela (24 tuổi) là HLV thể hình nổi tiếng xinh đẹp trên mạng. Cô nàng còn khiến nhiều người khâm phục khi vừa tốt nghiệp cử nhân ngành luật.

Krissy Cela (24 tuổi, đến từ Albania) không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng, mà còn thông minh và tài năng. Huấn luyện viên thể hình nóng bỏng vừa tốt nghiệp cử nhân ngành luật.

Không chỉ là tập luyện, kế hoạch và bài viết của cô về các vấn đề sức khỏe, thể hình trên nền tảng instagram rất dễ theo dõi, hấp dẫn và truyền cảm hứng nhất cho phụ nữ trên toàn cầu.

Công việc chính của cô là huấn luyện viên cá nhân, đưa ra các kế hoạch tập luyện và chế độ dinh dưỡng trên trang web của mình có tên Cela Simplicity.

Với hơn 700k người theo dõi và 14k khách hàng, người phụ nữ này vẫn luôn kiên nhẫn trả lời tất cả khách hàng của mình trong vòng 24 giờ và tham gia với từng người. 

Cô dành lời khuyên đến mọi người: “Bạn cần phải tích cực và tách mình khỏi mọi suy nghĩ tiêu cực. Hãy dọn dẹp tâm trí, tập trung những điều khiến bạn hạnh phúc. Cuộc sống không phải lúc nào cũng trở nên tuyệt vời, chúng ta đều sẽ trải qua những thời khắc khó khăn. Nhưng bạn phải biết dồn năng lượng của mình vào điều tốt, cố gắng quên đi điều xấu. Năng lượng và suy nghĩ tích cực sẽ dẫn đến thành công”.

Hiện, cô chuyển đến Anh sinh sống và phát triển sự nghiệp của mình. Dù với những trang phục táo bạo hay phong cách kín đáo, năng động, cô nàng vẫn toát lên nét quyến rũ ngọt ngào.

“Là một huấn luyện viên cá nhân, thành tựu lớn nhất của tôi là có thể làm việc với những khách hàng đáng kinh ngạc, người thúc đẩy tôi mỗi ngày trở nên tốt hơn.” - Krissy chia sẻ.

Năm 2017, Krissy Cela đính hôn với anh chàng điển trai Jack Bullolas. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên khoe những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất