Học đường

Hotgirl trường Y bị tố là 'kẻ thứ 3' gây ồn ào MXH hóa ra là gương mặt thân quen ngày nào!

Nhật Minh
Chia sẻ

Những lùm xùm trên mạng xã hội ít ngày gần đây khiến cho ‘hotgirl trường Y’ nhận về không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Thế nhưng không thể phủ nhận những thành tích nổi bật mà cô gái này đã và đang đạt được trong suốt thời gian vừa qua.

Ít ngày trở lại đây, thông tin về một “hotgirl trường Y” N.T.T. bị tố là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình bác sĩ tên K. đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Theo đó, trong bài đăng “bóc phốt”, chị Y. (vợ bác sĩ K.) tiết lộ cặp đôi “cặp kè” với nhau được hơn 1 năm.

Bài đăng được cho là tố cáo “hotgirl trường Y” cặp kè với người đã có gia đình

Tuy nhiên, khi bị phát giác, thay vì hối cải người này vẫn ngang nhiên thách thức “chính thất”. Vì không còn đường lui nên người vợ phải cầu cứu dân mạng. Không lâu sau đó, chị Y. đã quyết định về Nghệ An gặp bố mẹ của T. để nhờ họ khuyên bảo con gái. Tại đây, chị Y. tiết lộ mình và ông xã kết hôn năm 2016, hiện đang có 2 con gái.

Ban đầu, T. là người mẫu ảnh lại là sinh viên trường Y nên được gia đình bác sĩ K. thuê đến chụp ảnh quảng cáo phòng khám. Sau đó, T. chủ động xin ở lại thực tập và học hỏi kinh nghiệm về y khoa. Khoảng thời gian chị Y. mang thai và sinh con cũng là lúc T. và anh K. nảy sinh tình cảm.

Nữ sinh L.T.T.

Cũng trong buổi tiếp xúc, bố mẹ của T. khẳng định không hề biết chuyện và không liên quan đến việc này. Hai vị phụ huynh cho hay để chuyện đi tới bước này, chị Y. không thể thiếu một phần trách nhiệm. Bố mẹ T. cho biết là cha mẹ, không ai muốn con cái của mình mắc phải sai lầm. Họ cũng hy vọng đôi bên sẽ giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp.

Từ đây, rất nhiều người tò mò về danh tính của T. - người được gọi là “hotgirl trường Y”.

Nữ sinh L.T.T (sinh năm 1995, quê Nghệ An) là sinh viên chuyên ngành Răng hàm mặt, trường ĐH Y Hà Nội. Nữ sinh sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười trong trẻo, chính lợi thế nổi bật ấy đã khiến cô nàng thu hút được hàng chục ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Nhiều người dùng còn ưu ái đặt cho cô bạn danh xưng “hotgirl trường Y”.

Với nhan sắc nổi bật, nhiều người đã ưu ái đặt cho cô bạn danh xưng là “hotgirl trường Y”

Mặc dù là sinh viên ngành Răng hàm mặt, tuy nhiên nữ sinh này thường xuyên nhận được những lời mời làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang, thương hiệu lớn nhỏ. Công việc này cũng đem về cho nữ sinh mức thu nhập hơn 40 triệu đồng/tháng, một mức lương đáng mơ ước đối với nhiều bạn trẻ ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Trên trang cá nhân, T. liên tục khoe cuộc sống hưởng thụ làm nhiều người thèm mong. Loạt khoảnh khắc do 9X đăng tải không thể thiếu hàng hiệu, những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng.

Hình ảnh nữ sinh khoe cuộc sống giàu sang trên mạng xã hội

Với độ phủ sóng rộng rãi ấy, cô nàng cũng được cánh truyền thông ưu ái khá nhiều khi xuất hiện trên nhiều mặt báo với gương mặt xinh đẹp cùng thành tích học tập tốt.

L.T.T. xuất hiện trên nhiều mặt báo với vẻ đẹp hơn người cùng thành tích học tập tốt

L.T.T là nữ sinh xuất thân từ trường Chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An. Năm lớp 9, nữ sinh đạt giải khuyến khích học sinh giỏi tỉnh môn Sinh học, lên đến năm lớp 12, cô bạn tiếp tục đạt giải khuyến khích học sinh giỏi tỉnh. Nhờ sự chăm chỉ, nữ sinh đã thi đỗ vào khoa Răng hàm mặt, trường ĐH Y Hà Nội với điểm số đáng mơ ước - 27 điểm.

Một điều ít ai biết khác đó chính là L.T.T có một cô em gái song sinh, cả hai nổi tiếng học giỏi và càng lớn càng xinh đẹp. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian tốt nghiệp, những người yêu mến T. cùng cô em gái song sinh đã không còn thấy cô xuất hiện thường xuyên trên facebook nữa, thay vào đó là việc sử dụng Instagram để cập nhật cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất