Học đường

'Hotgirl áo dài trắng' Bắc Ninh và cuộc sống viên mãn sau một năm lên xe hoa về nhà chồng

Tùng Chi
Chia sẻ

Nổi lên từ bức ảnh mặc áo dài trong cuộc thi “Hoa khôi thanh lịch” ở trường cấp 3, Dương Thu Giang (Giang Jolie) đã trở thành Hotgirl du lịch trên instagram với hơn 200.000 người follow.

Giang Jolie tên đầy đủ là Dương Thu Giang, sinh năm 2000, là cựu học sinh trường THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh).

Nhắc đến Giang Jolie, cư dân mạng nghĩ ngay đến biệt danh “thiên thần áo trắng” bởi nụ cười tỏa nắng, mái tóc ngang vai và dáng đi thướt tha trong tà áo dài.

Chia sẻ về cơ duyên trở nên nổi tiếng, Giang tâm sự: “Thực sự em rất trân trọng và quý mến mọi người vì đã ủng hộ em suốt thời gian qua, đã cho em cơ hội được nhiều người biết đến hơn, được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực”.

Giang Jolie tên đầy đủ là Dương Thu Giang, sinh năm 2000, là cựu học sinh trường THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh).

Nhắc đến Giang Jolie, cư dân mạng nghĩ ngay đến biệt danh “thiên thần áo trắng” bởi nụ cười tỏa nắng, mái tóc ngang vai và dáng đi thướt tha trong tà áo dài.

Sau khi tốt nghiệp THPT, hotgirl Bắc Ninh bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Chia sẻ về chồng, Thu Giang cho biết chồng cô là người trưởng thành, biết làm ăn và đã có thu nhập riêng. Đặc biệt, chồng Thu Giang là người chân thành và rất hiểu Giang. “

Anh ấy hơn mình 7 tuổi, đúng như nguyện vọng trước kia của mình là sau này sẽ lấy người lớn hơn mình nhiều tuổi, để không sợ nhanh già nhanh xấu.”, Giang bật mí. Thời gian rảnh rỗi. Giang Jolie thích đi du lịch cùng chồng. Cô bạn vui vẻ chia sẻ: “Em và chồng rất hợp nhau ở khoản đi du lịch, tụi em còn muốn đi nhiều hơn nữa, có nhiều ảnh đẹp hơn nữa để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất”, hotgirl Bắc Giang chia sẻ.

Quả đúng như vậy, instargram của cô nàng tràn ngập những bức hình đi du lịch ngọt ngào của hai vợ chồng. Mỗi bức ảnh đều thu hút hàng chục nghìn lượt thích.

Sau khi tốt nghiệp THPT, hotgirl Bắc Ninh bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Người bạn đời của Giang hơn cô 7 tuổi, là người trưởng thành, biết làm ăn và đã có thu nhập riêng.

Đôi vợ chồng trẻ có chung sở thích đi du lịch, và đã dành thời gian “nắm tay nhau đi khắp thế giới” trong suốt một năm qua.

Instargram của 9X tràn ngập những bức hình đi du lịch ngọt ngào của hai vợ chồng. Mỗi bức ảnh đều thu hút hàng chục nghìn lượt thích.

Giang Jolie đã có cơ hội được đi du lịch nhiều nơi trong nước như: Cô Tô, Đà Nẵng, Đà Lạt; hay ra nước ngoài như: Thái Lan, Singapore, Trung Quốc…

Giang Jolie đã có cơ hội được đi du lịch nhiều nơi trong nước như: Cô Tô, Đà Nẵng, Đà Lạt; hay ra nước ngoài như: Thái Lan, Singapore, Trung Quốc. Trong tất cả những địa điểm đó, cô bạn thích nhất là Đà Lạt, bởi con người thân thiện, khí hậu mát mẻ và phong cảnh cực kỳ nên thơ.

Với Giang, ảnh chồng chụp là “thích nhất và ưng nhất!” Để vợ có những bức hình sống ảo “đẹp không góc chết”; chồng của Giang từ một người không biết gì về chụp ảnh đã luyện “tay nghề” từng ngày để chuyên nghiệp hơn. Với những bức ảnh chụp chung, hai vợ chồng thường nhờ người đi cùng, người qua đường, hay dựng chân máy để chụp.

Dường như sau khi lấy chồng, nhan sắc của Dương Thu Giang ngày càng trở nên đằm thắm.

Nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ, tình yêu viên mãn và du lịch sang chảnh như cơm bữa, cuộc sống của cô gái Bắc Ninh được nhiều người ngưỡng mộ.

Giang Jolie luôn mong muốn “dù hiện tại hay sau này vẫn có thể nhận được sự ủng hộ và quan tâm của mọi người để em có thể cố gắng và phát triển bản thân nhiều hơn nữa”.

Cùng xem thêm những bức ảnh sang chảnh của 10X Bắc Giang:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất