Học đường

'Hot girl' trường Phan Đình Phùng nền nã với áo dài trong ngày hội bế giảng

Tùng Chi
Chia sẻ

Tường San (thường gọi là San Nguyễn) là một người mẫu ảnh thời trang, cao 1m70, khá có tiếng ở Hà Nội. San là hot girl thế hệ 2000 của ngôi trường nổi tiếng có nhiều "trai xinh gái đẹp" THPT Phan Đình Phùng.

Tường San (thường gọi là San Nguyễn) là một người mẫu ảnh thời trang, cao 1m70, khá có tiếng ở Hà Nội. San là hot girl thế hệ 2000 của ngôi trường nổi tiếng có nhiều “trai xinh gái đẹp” THPT Phan Đình Phùng.

Nguyễn Tường San (sinh năm 2000) vừa có một ngày đáng nhớ cùng bạn bè lớp 12

Ở ngôi trường từng sản sinh ra nhiều hot boy, hot girl, Tường San là một gương mặt đáng chú ý.

Tường San khá có tiếng trong giới người mẫu ảnh look book của các shop thời trang Hà Nội. Cô thường được biết tới với tên San Nguyễn.

10x trường Phan Đình Phùng đã có hơn một năm theo đuổi nghiệp mẫu và là “con nhà nòi” khi có chị và mẹ đều làm trong ngành thời trang.

Vừa đi học lại đi chụp hình tưởng sẽ bận rộn và mất nhiều thời gian nhưng San cho biết cũng không thực sự vất vả, áp lực vì chủ yếu San chỉ nhận đi chụp nhiều khi nghỉ hè nên việc học tập không bị ảnh hưởng.

Trong thời gian cuối cấp này, cứ 1-2 tuần San mới nhận đi chụp hình 1 buổi còn dành hoàn toàn thời gian cho học tập. Nhiều năm liền 10x đều đạt kết quả học tập tốt.

Tường San sở hữu nụ cười tỏa nắng, hồn nhiên đúng tuổi của cô học sinh cuối cấp.

Trong ngày chia tay tuổi học trò, Tường San chia sẻ: “Ngày hôm nay thực sự em rất xúc động vì phải chia tay các bạn, trường lớp. Chính em cũng không nghĩ rằng mình sẽ buồn và nuối tiếc đến như vậy”.

San cũng cho biết, cô có nhiều dự định và mơ ước ở tuổi 18, nhưng điều trước tiên mà San sẽ tập trung năng lượng để thực hiện là học tập.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất