Học đường

'Hot girl ống nghiệm' lên tiếng khi bị tố ăn cắp ý tưởng dẫn đến cái chết của bạn thân, cư dân mạng nói gì?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, có người bày tỏ sự cảm thông, tin tưởng với những gì Lan Thy giải thích. Tuy nhiên, nhiều người lại lên tiếng phản đối.

Từ khi sinh ra đến lúc lớn lên, cái tên Phạm Tường Lan Thy ngày càng được nhiều người biết đến bởi cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, thân thiện cùng nhiều thành tích cao trong học tập cũng như đoạt nhiều giải cao trong các cuộc thi tầm cỡ quốc gia về âm nhạc, môn học, nghiên cứu khoa học và cả sắc đẹp.

Tuy nhiên, cách đây 4 năm, trên nhiều diễn đàn mạng lan truyền một bài viết với nội dung là “sự thật về Lan Thy” khiến không ít người bàng hoàng.

Đã trải qua từng ấy năm và hầu như năm nào cộng đồng mạng cũng đăng tải lại bài viết nhưng Lan Thy hoàn toàn im lặng khiến tin đồn càng đẩy đi xa hơn.

Phạm Tường Lan Thy.

Cụ thể, nội dung lời tố cáo là Lan Thy đã ăn cắp trắng trợn ý tưởng của một bạn nam có tên Gia Khôi người cùng Thy làm công trình nghiên cứu về máy phát hiện đột quỵ.

Sau đó vì quá sốc, Gia Khôi đã lên cơn đột quỵ và ra đi. Chưa hết, cô gái này còn bị tố dùng phao khi tham gia kì thi học sinh giỏi môn Sử.

Trước những tin đồn ngày càng được truyền đi xa, năm này qua tháng nọ cô phải chịu những lời miệt thị, trách móc của dư luận khiến bản thân cô vô cùng bức xúc.

Sau 3 năm dài đằng đẵng, mới đây, ngày 28/2, Lan Thy đã chính thức lên tiếng về tất cả cáo buộc của mọi người. Hot girl ống nghiệm Lan Thy cho biết hiện mọi việc đã đi quá xa và tất cả chỉ dừng lại khi cô lên tiếng. Cụ thể, Lan Thy đã đưa ra bằng chứng cho từng cáo buộc.

Về việc các bài viết tố cáo Thy đều biến mất trên mạng xã hội là do cô đã nhờ phía công an giải quyết khi đưa ra đủ bằng chứng chứng minh bản thân vô tội chứ không phải có thế lực gì đứng sau.

Về việc nhiều người quan tâm nhất đó là thông tin Lan Thy ăn cắp dự án của Gia Khôi nhưng cô bạn cho biết điều này hoàn toàn vô lý. Trong quá trình thực hiện, cả hai đã cùng lên ý tưởng và phân chia công việc rõ ràng. Đến tháng 3/2015, cả hai không làm với nhau nữa vì xuất hiện bất đồng trong quá trình thực hiện dự án.

Tuy nhiên mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp. Cái chết của Khôi Là vì bệnh Dị dạng mạch máu não chứ không phải do Thy như lời đồn.

Thy và Khôi nói chuyện về status ám chỉ người nào đó ăn cắp ý tưởng. Ảnh: FBNV.

Về đoạn status Khôi đăng ám chỉ người nào đó đã ăn cắp và đem bán ý tưởng, Lan Thy cũng đã nói chuyện rõ ràng với Khôi và khẳng định người được nhắc đến trong status không phải Thy và 2 người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

2 người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: FBNV.

Cuối cùng về việc gian lận trong kì thi học sinh giỏi Sử, Lan Thy khẳng định là sai sự thật. Cô làm bài hoàn toàn bình thường.

Cuối cùng, Phạm Tường Lan Thy viết: “Trải qua 3 năm, mình nghĩ im lặng để mọi chuyện tự lắng xuống, như thế cũng là tôn trọng người đã mất. Nhưng sự việc đi ngày càng xa khiến ảnh hưởng đến cuộc cuộc sống của mình, ảnh hưởng đến cả gia đình, bạn bè xung quanh và thậm chí là đến Khôi, gia đình Khôi.

Các bạn tấn công mình, gia đình và những người xung quanh mình một cách không ngừng nghỉ SUỐT 3 NĂM trời. Vậy, đã có bao giờ các bạn suy nghĩ kĩ về hành động và những tố cáo của bản thân đưa ra? Có bạn có bao giờ tìm hiểu sự việc với những chứng cứ hợp lý? Suốt 3 năm, mọi việc đều đến từ những tố cáo không có lý lẽ và những lập luận VÔ CĂN CỨ. Mình hy vọng sau lần này, nếu ai thật sự quan tâm mình hay Khôi, mong các bạn hãy suy nghĩ và tìm hiểu thật kỹ trước khi buông thêm 1 lời nào nữa”.

Ngay sau khi bài viết này của cô gái Lan Thy xuất hiện trên trang cá nhân đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, có người bày tỏ sự cảm thông, tin tưởng với những gì Lan Thy giải thích.

Tuy nhiên, một số bình luận vẫn tiếp tục ném đá hot girl.

Những bình luận gay gắt, không tin tưởng những gì Lan Thy vừa trình bày.

Một số bình luận của bạn bè Lan Thy, ủng hộ cô nàng đã dũng cảm nói lên sự thật suốt 3 năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất